+Aa-
    Zalo

    Hà Nội có app cho học sinh ôn thi tốt nghiệp THPT: Chi tiết khung thời gian phát sóng

    (ĐS&PL) - Chương trình hỗ trợ học sinh ôn thi tốt nghiệp THPT được phát sóng trên các nền tảng số của Đài Hà Nội và trên kênh H2 của Đài Hà Nội vào khung giờ 20h-20h40.

    Ngày 17/4, Sở GD&ĐT Hà Nội khởi động chương trình ôn thi tốt nghiệp THPT trên app HANOION dành cho học sinh lớp 12.

    Đây là chương trình hỗ trợ học sinh ôn thi tốt nghiệp của Đài phát thanh - truyền hình Hà Nội với 3 môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh. Thời gian dự kiến triển khai từ giữa tháng 4 đến giữa tháng 6/2024.

    Chương trình được phát sóng trên các nền tảng số của Đài Hà Nội và trên kênh H2 của Đài Hà Nội vào khung giờ 20h-20h40 các tối thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần kể từ ngày 17/4.

    Học sinh có thể theo dõi trên truyền hình hoặc tải app HANOION về điện thoại và laptop để theo dõi và thực hành ôn tập theo hướng dẫn.

    Hà Nội có app cho học sinh ôn thi tốt nghiệp THPT. Ảnh minh họa

    Hà Nội có app cho học sinh ôn thi tốt nghiệp THPT. Ảnh minh họa 

    Bên cạnh việc hỗ trợ củng cố kiến thức, học sinh còn được các giáo viên hướng dẫn kỹ năng làm bài ở từng môn, đặc biệt là với các môn thi theo hình thức trắc nghiệm khách quan.

    Với sự hướng dẫn, hỗ trợ của cán bộ, chuyên viên các phòng chuyên môn thuộc Sở GD&ĐT Hà Nội, đội ngũ giáo viên đã và đang khẩn trương vừa xây dựng nội dung bài giảng, nội dung ôn tập củng cố kiến thức ở mỗi tiết học, đồng thời tham gia ghi hình để sẵn sàng phát sóng.

    Việc tổ chức ôn tập trên truyền hình nhằm hỗ trợ học sinh lớp 12 trên địa bàn Hà Nội, nhất là học sinh ở xa trung tâm, học sinh không có điều kiện được củng cố, hệ thống lại các kiến thức trọng tâm, cơ bản, cốt lõi và nâng cao kỹ năng làm bài.

    Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 được tổ chức vào các ngày 26, 27, 28, 29/6/2024.

    Trong đó: ngày 26/6/2024, thí sinh làm thủ tục dự thi. Ngày 27, 28/6/2024 là thời gian tổ chức coi thi (thi chính thức) và ngày 29/6/2024 là ngày thi dự phòng. Bộ GD&ĐT dự kiến công bố kết quả thi vào 8h ngày 17/7/2024.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ha-noi-co-app-cho-hoc-sinh-on-thi-tot-nghiep-thpt-chi-tiet-khung-thoi-gian-phat-song-a414779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan