+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Công an tìm nhân chứng vụ tai nạn khiến đôi nam nữ tử vong trên đường Lạc Long Quân

    (ĐS&PL) - Sau cú va chạm, cô gái ngã xuống đường tử vong, còn tài xế T. bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng đã tử vong sau đó.

    Ngày 28/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đang tìm người chứng kiến và người có liên quan trực tiếp đến vụ tại nạn giao thông đường bộ xảy ra vào khoảng 1h40 ngày 27/7 tại khu vực rặng dừa đường Lạc Long Quân (ven hồ Tây, phường Bưởi, quận Tây Hồ), làm 2 người tử vong.

    ha noi cong an tim nhan chung vu tai nan khien doi nam nu tu vong tren duong lac long quan
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Công an TP. Hà Nội

    Để phục vụ công tác điều tra, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ thông báo cho những ai là người chứng kiến, người biết việc và người có liên quan trực tiếp đến vụ tai nạn giao thông nói trên cung cấp thông tin cho cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ, địa chỉ: số 693 Lạc Long Quân, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội hoặc liên hệ Điều tra viên: Vũ Tuấn Ngọc, SĐT: 0904.939.078.

    XEM THÊM: Khởi tố một nữ cán bộ quản lý thị trường ở Thái Bình

    Như tin đã đưa, vào rạng sáng 27/7,  anh LV.T. (23 tuổi, trú tại huyện Mê Linh, Hà Nội) điều khiển xe máy BKS 29Z chở theo chị D.T.H. (19 tuổi, quê Vĩnh Phúc), hướng đường Bưởi đi Âu Cơ (Tây Hồ, Hà Nội).

    Khi xe đi đến khu vực đường Lạc Long Quân thì xảy ra tai nạn, cô gái ngồi phía sau ngã ra đường tử vong, còn T. bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu và tử vong sau đó.

    Ngay sau khi nhận được tin báo vụ việc, cơ quan chức năng đã có mặt điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Hoàng Yên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-cong-an-tim-nhan-chung-vu-tai-nan-khien-doi-nam-nu-tu-vong-tren-duong-lac-long-quan-a584555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan