+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cụ ông 83 tuổi dâm ô thiếu nữ 15 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thấy M. vào căn nhà ở gần bờ đê xã hơn 30 phút mà chưa ra, người dân thấy nghi ngờ nên đã vào xem nhưng không ngờ...

    (ĐSPL) – Thấy M. vào căn nhà ở gần bờ đê xã hơn 30 phút mà chưa ra, người dân thấy nghi ngờ nên đã vào xem nhưng không ngờ...

    Cơ quan CSĐT Công an huyện Mê Linh đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc cụ ông Hồ Văn H. (SN 1932, trú tại xã Vạn Yên, huyện Mê Linh) giở trò đồi bại với một bé gái 15 tuổi xảy ra ngay tại địa bàn xã.

    Thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 13/8, trong lúc một người dân đi chăn bò đã phát hiện cháu Đỗ Thị M. (SN 2000, trú tại huyện Mê Linh, TP. Hà Nội) vào căn nhà ở gần bờ đê của xã hơn 30 phút không thấy ra ngoài nên đã báo cho gia đình cháu M.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

    Ngay sau đó, người nhà cháu M. nhanh chóng có mặt và vào ngôi nhà trên để kiểm tra thì phát hiện ông H. (83 tuổi) đang giở trò đồi bại với cháu M. Sự việc ngay sau đó được thông báo cho cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, công an xã Vạn Yên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lấy lời khai ban đầu và thông báo sự việc lên cơ quan cấp trên để điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

    Ngôi nhà cháu M. sinh sống.

    Ông Đặng Văn Huỳnh – Phó trưởng Công an xã Vạn Yên cho biết, khi lực lượng công an xã nhận được tin báo và xuống hiện trường, người nhà cháu M. tập trung rất đông và tỏ ra vô cùng bức xúc. Lúc này ông H. vẫn đang bị người nhà của cháu M. giữ tại hiện trường.

    Ông Huỳnh cho biết thêm, trong quá trình đưa M. về UBND xã để làm việc, nạn nhân tỏ ra rất hoang mang, lo sợ.

    Theo tìm hiểu của PV, gia cảnh nhà cháu M. hết sức khó khăn, bố cháu bị tâm thầnkhông được nhanh nhẹn như các em khác cùng trang lứa.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    HƯỚNG DƯƠNG

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-cu-ong-83-tuoi-dam-o-thieu-nu-15-tuoi-a106837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.