+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Đào ống thoát nước, phát hiện quan tài lạ giữa đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi đang thi công làm đường dẫn nước thải trên đường Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), các công nhân đã bất ngờ phát hiện một chiếc quan tài lạ cách mặt đường 3 mét.

    (ĐSPL) - Khi đang thi công làm đường dẫn nước thải trên đường Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), các công nhân đã bất ngờ phát hiện một chiếc quan tài lạ cách mặt đường 3 mét.

    Khoảng 21h ngày 15/12, khi đang thi công làm đường dẫn nước thải trên đường Thanh Nhàn (gần công viên Tuổi Trẻ), phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), các công nhân đã bất ngờ phát hiện một chiếc quan tài lạ cách mặt đường 3 mét.

    Theo một số người dân chứng kiến vụ việc, khi máy xúc đang đào rãnh ông thoát nước thì bất ngờ phát hiện một vật cứng nằm sâu khoảng 3 mét. Thấy vậy, công nhân lập tức xuống kiểm tra thì phát hiện ra một chiếc quan tài.

    Nơi phát hiện ra chiếc quan tài.

    Anh Hoàng Văn Hữu (30 tuổi) - công nhân thi công ống thoát nước có mặt tại hiện trường cho biết: “Tối ngày 15/12, khi tôi đang làm việc thì thấy người lái máy xúc kêu lên rằng phát hiện ra quan tài. Lúc tôi chạy ra thì thấy chiếc quan tài vẫn còn nguyên vẹn, chưa bật nắp, nằm ngay ở vị trí giữa đường”.

    Sau khi phát hiện ra quan tài, người dân đã đổ xô ra phố để xem chiếc quan tài lạ này. Anh Hưởng - một người dân chứng kiến sự việc kể lại: “Khi thấy quan tài, người dân chúng tôi không ai dám mở ra vì sợ. Ngay sau đó, chúng tôi đã báo cáo sự việc lên ban chỉ huy công trường và công nhân cũng ngừng thi công ở đoạn đường này”.

    Ngay sau khi phát hiện sự cố, đơn vị thi công đã báo sự việc lên chính quyền phường Thanh Nhàn để tìm hướng xử lý.

    Đến 21h tối ngày 15/12 đại diện Công ty Hà Thành (Bộ Quốc phòng) đơn vị trực tiếp đảm nhận việc nâng cấp, sửa chữa tuyến đường Thanh Nhàn đã đứng ra hoàn tất các thủ tục đưa hài cốt về chôn cất tại nghĩa trang Yên Kỳ, Bất Bạt (Sơn Tây). Công ty này cho biết, bộ hài cốt còn khá nguyên vẹn.

    Video tham khảo: 

    Người dân hoang mang vì 2 bộ hài cốt gần 1 tuần không được xử lý

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-dao-ong-thoat-nuoc-phat-hien-quan-tai-la-giua-duong-a74454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan