+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Phát hiện xác nam giới treo cổ tại nghĩa trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khoảng 9h30 sáng 16/9, một gia đình đi thắp hương tại nghĩa trang phố Ngũ Nhạc, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai phát hiện xác nam giới chết trong tư thế treo cổ.

    (ĐSPL) – Khoảng 9h30 (16/9),  một gia đình đi thắp hương tại nghĩa trang phố Ngũ Nhạc, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã phát hiện xác nam giới chết trong tư thế treo cổ ở cây xoan đào bằng sợi dây điện màu đen gần ngôi mộ nhà mình.

    Một người dân cho biết: “Vào khoảng 2h đêm hôm qua (15/9), tôi nghe thấy tiếng chó sủa và nhiều bước chân đi lại kèm tiếng kêu ú ớ ở nghĩa trang, cứ tưởng gia đình nào "đổi mã" nên tôi đi ngủ tiếp”.

    Xác nạn nhân đã được đưa đến nhà lạnh bệnh viện Thanh Nhàn.

    Theo nhận định của ông T – người phát hiện xác nạn nhân cho biết: “Nạn nhân chết trong tư thế treo cổ, mặt không bị phù, một chân chạm đất”.

     Nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến nghĩa trang.

    Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, công an phường Thanh Trì đã phối hợp với công an quận Hoàng Mai bảo vệ hiện trường và tiến hành điều tra, làm rõ.

    Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định là Dương T.N (57 tuổi, phường Vĩnh Hưng), nhà cách hiện trường xảy ra vụ việc gần 2km.

     Nơi phát hiện xác người xấu số.

    Tại hiện trường, gia đình nạn nhân cũng đề nghị cơ quan chức năng không khám nghiệm tử thi, xác người xấu số đã được đưa về nhà lạnh bệnh viện Thanh Nhàn

    Hiện cơ quan CSĐT. Công an quận Hoàng Mai đang tiếp tục điều tra làm rõ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-phat-hien-xac-nam-gioi-treo-co-tai-nghia-trang-a50931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan