+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Điều tra vụ nổ súng vào tiệm cầm đồ có nhiều người bên trong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một nhóm người có thái độ hung hãn tụ tập trước cửa hiệu cầm đồ số 104 đường Nhuệ Giang (Hà Nội) hò hét như đòi nợ chủ nhà và sau đó có tiếng súng nổ.

    (ĐSPL) - Một nhóm người có thái độ hung hãn tụ tập trước cửa hiệu cầm đồ số 104 đường Nhuệ Giang, quận Hà Đông (Hà Nội) hò hét như đòi nợ chủ nhà và sau đó có tiếng súng nổ.

    Tin tức pháp luật trên báo Dân trí cho biết, theo tin từ Đại tá Vương Tiến Dũng, Trưởng Công an quận Hà Đông (Hà Nội), CQĐT Công an quận Hà Đông đang điều tra vụ cửa hàng cầm đồ tại số 104, đường Nhuệ Giang, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông bị bắn vào đêm 19/10.

    Cơ quan công an hiện đang trích hình ảnh từ camera an ninh của gia chủ và lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ việc.

    Theo điều tra ban đầu, cửa hàng cầm đồ ở số 104, đường Nhuệ Giang, phường Nguyễn Trãi bị loại súng hoa cải bắn vào. Đại tá Dũng cho hay, nguyên nhân vụ việc được xác định là do mâu thuẫn trong việc làm ăn.

    Cửa hàng cầm đồ xảy ra sự việc. Ảnh: VOV.

    Liên quan đến sự việc, VOV đưa tin, khoảng 22h55 ngày 19/10, người dân “thót tim” khi nghe thấy tiếng súng nổ dồn dập trước cửa hiệu cầm đồ số 104 trên đường Nhuệ Giang.

    Nhân chứng tại hiện trường kể lại, người này đã thấy một nhóm người la hét rất lớn như đòi nợ chủ nhà.

    Sợ hãi trước cảnh tượng này, nhiều người đang lưu thông trên đường đã vội vàng quay đầu xe; hàng xóm xung quanh cũng đóng kín cửa. Một lúc sau, nhiều người nghe thấy những tiếng súng bắn liên thanh.

    Lực lượng công an có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân. Ảnh: Công an nhân dân.

    Cũng theo các nhân chứng, vào thời điểm xảy ra vụ việc, bên trong cửa hàng cầm đồ có nhiều người, trong đó có cả trẻ em và phụ nữ, có mảnh đạn bắn thủng cửa kính nhưng không trúng người.

    Một số người dân ở đây cho biết, căn nhà số 104 Nhuệ Giang chỉ là nơi cho thuê để làm cửa hàng chứ chủ không ở đây. Ngoài việc kinh doanh ở cửa hàng cầm đồ, người chủ này còn có một quán karaoke ở đường Tô Hiệu (Hà Đông) ngay gần đó. Địa điểm xảy ra vụ nổ súng là chỗ đi về nghỉ ngơi của nhóm nhân viên làm ở quán karaoke.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

    BẢO KHÁNH (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]o8aeiprMkb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-dieu-tra-vu-no-sung-vao-tiem-cam-do-co-nhieu-nguoi-ben-trong-a167018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.