+Aa-
    Zalo

    Hà Nội dừng hoạt động quán bar, vũ trường, karaoke từ 0h ngày 1/2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các quán bar, vũ trường và quán karaoke trên địa bàn thành phố Hà Nội phải tạm đóng cửa từ 0h ngày 1/2 để phòng, chống dịch COVID-19.

    Các quán bar, vũ trường và quán karaoke trên địa bàn thành phố Hà Nội phải tạm đóng cửa từ 0h ngày 1/2 để phòng, chống dịch COVID-19.

    Trong ngày 31/1, UBND TP Hà Nội đã thông báo kết luận của Phó chủ tịch UBND TP Chử Xuân Dũng - Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Theo đó, các ca mắc ngoài cộng đồng đã xuất hiện ở Hà Nội, đi nhiều nơi và có nguy cơ lây nhiễm rất cao. Các chuyên gia cũng nhận định Hà Nội có thể sẽ tiếp tục ghi nhận các ca mắc COVID-19 mới trong cộng đồng.

    Trước tình hình đó, Phó chủ tịch UBND TP Chủ Xuân Dũng yêu cầu tiếp tục chủ động chuẩn bị sẵn sàng mọi tình huống kịch bản phòng chống dịch bệnh COVID-19 ở mức cao hơn lên trên một mức.

    Các quán bar, vũ trường, karaoke ở Hà Nội sẽ tạm dừng hoạt động từ 0h ngày 1/2. Ảnh minh họa

    Các sở, ban, ngành và UBND các quận, huyện, thị xã cần xây dựng kịch bản cụ thể, phân công công việc cụ thể cho từng người, các đội cơ động. Ngoài ra, các đội cơ động, các lực lượng dân phòng, tổ dân phố, y tế trên địa bàn thường trực 24/24/7 để đáp ứng kịp thời trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

    Các đơn vị phải chủ động phối hợp chặt chẽ với nhau để cập nhật, nắm bắt thông tin về tình hình dịch bệnh ở các tỉnh, nhất là tại Hải Dương, QUảng Ninh và các tỉnh, thành phố có vùng dịch để triển khai các biện pháp phòng, chống dịch một cách kịp thời.

    Bên cạnh đó, UBND TP Hà Nội cũng yêu cầu tất cả các quán karaoke, vũ trường, quán bar trên địa bàn thành phố tạm dừng hoạt động từ đúng 0h ngày 1/2 cho tới khi có thông báo mới. Trong khi đó, các cửa hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống cần có biện pháp phòng, chống dịch, thường xuyên sát khuẩn bề mặt tiếp xúc, dung dịch sát khuẩn tay, ngồi giãn cách, vách ngăn, nhân viên phải đeo khẩu trang.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-dung-hoat-dong-quan-bar-vu-truong-karaoke-tu-0h-ngay-12-a354557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan