+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Giữa đêm nam thanh niên dùng dao đâm thủng cổ tài xế taxi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một thanh niên dùng dao đâm thủng cổ tài xế taxi là một trong những vụ án mạng kinh hoàng vừa xảy ra mà chúng tôi mới cập nhật.

    (ĐSPL) - Vụ việc xảy ra vào 23h ngày 6/10, lái xe taxi đã bị một nam thanh niên dùng dao nhọn gây ra vết thương nặng ở cổ, nghi cướp taxi.

    Thông tin nhận được, Cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án thanh niên dùng dao đâm thủng cổ tài xế taxi tại đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ.

    Theo đó, vào khoảng 23h ngày 6/10, một số người dân đi trên đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ, TP Hà Nội phát hiện một người đàn ông lao từ ghế lái của chiếc xe taxi hãng ABC mang BKS 30A 482.XXX ra giữa đường kêu cứu với vết thương rất nặng ở vùng cổ.

    Cùng lúc này, một nam thanh niên trên người dính nhiều máu lao ra từ chiếc taxi, trên tay cầm theo một vật giống như con dao.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ án thanh niên dùng dao đâm thủng cổ tài xế taxi.

    Cho rằng đây có thể là đối tượng đã sát hại tài xế taxi, người dân quanh khu vực đã nhanh chóng hô hoán nhau cùng truy đuổi.

    Phát hiện có người dân truy đuổi, nam thanh niên trên người dính máu đã chạy xuống khu vực ruộng bên đường để bỏ trốn. Tuy nhiên, do không thông thuộc địa hình, nam thanh niên này lại chạy lên bờ và bị người dân tóm gọn.

    Sau sự việc thanh niên dùng dao đâm thủng cổ tài xế taxi xảy ra. Riêng người tài xế ngay sau khi chạy ra được khỏi xe đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện E.

    Chiếc taxi bị nam thanh niên ra tay với lái xe để cướp xe.

    Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường sở tại và Công anTP. Hà Nội đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và áp giải nam thanh niên được xác định ban đầu là kẻ gây án về trụ sở.

    Qua xác minh nhanh, danh tính nam thanh niên vừa gây ra thường tích được xác định là Hà Văn Hiếu (19 tuổi, Nguyên quán tại xã Thạch Đạn, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn, trú tại thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn).

    Đối tượng gây án bị vây bắt tại hiện trường.

    Anh Nguyễn Văn Dương - người trực tiếp truy đuổi đối tượng gây án cho biết, vào khoảng thời gian trên, anh Dương và bạn đang đi xe đạp điện từ Cầu Nhật tân về đến gần quán bia A.D. thì thấy một chiếc taxi của hãng ABC đậu ở giữa đường kèm theo đó là tiếng hô cướp cướp.

    Sau khi vụ thanh niên dùng dao đâm thủng cổ tài xế taxi xảy ra. Cùng lúc đó thì một nam thanh niên người dính đầy máu cầm theo một vật như con dao bỏ chạy. Còn một người đàn ông đang chảy rất nhiều máu ở cổ, mặc áo của hãng taxi ABC chạy về chỗ quán bia A.D.

    “Thấy vậy tôi liền vứt xe đạp điện xuống đường và cùng với một số người dân khác cầm theo gậy, gạch bên đường đuổi theo nam thanh niên bỏ chạy. Khi chạy được khoảng tầm 200 mét nam thanh niên này chạy xuống cánh đồng Xuân La. Do khu vực này rậm rạp và rất tối lại là cánh đồng nên tôi quay lại.”, anh Dương cho hay.

    Cũng theo lời anh Dương cho hay, khoảng mấy phút sau nam thanh niên bỏ chạy cũng đã bị người dân tóm gọn. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    TƯỜNG VY
    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]OOG7mgw5B9[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-giua-dem-nam-thanh-nien-dung-dao-dam-thung-co-tai-xe-taxi-a164860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.