+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Hàng nghìn CĐV “tiếp lửa” cho Barca đấu với Real Madrid

    (ĐS&PL) - Tối 16/10, hàng nghìn người hâm mộ đôi bóng Barcelona đã đến buổi big off tại Hà Nội “tiếp lửa” cho đổi tuyển của mình trước đối thủ Real Madrid.

    Barcelona là đội bóng sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo trên thế giới, tại Việt Nam số người hâm mộ CLB này cũng là rất lớn. Bởi vậy, những buổi big off của các CĐV Barca luôn là hoạt động cộng đồng được những trái tim có chung tình yêu bóng đá mong chờ.

    Nhằm tạo nên một không gian gắn kết giữa các CĐV và hâm nóng tình yêu đối với bóng đá, hội CĐV Barca đã tổ chức buổi big offline, để cũng theo dõi và cổ vũ cho trận đấu giữa Barca và Real Madrid.

    ha noi hang nghin cdv tiep lua cho barca dau voi real madrid
    Hàng nghìn CĐV “tiếp lửa” cho Barca đấu với Real Madrid.

    Hơn 1000 người hâm mộ CLB tới tham dự và giao lưu tại buổi offline tại Hà Nội. Chương trình big offline được tổ chức là cơ hội cho những fan hâm mộ được gặp gỡ và chia sẻ niềm đam mê. Bên cạnh đó, hàng trăm phần quà cùng áo đấu chính hãng đang chờ đón người hâm mộ đến tham dự chương trình.

    Buổi big offline lần này là sự kiện tiếp nỗi chuỗi thành công của các chương trình big offline trước đó, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các CĐV và tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt trong cuộc trạm trán giữa hai đội bóng giàu truyền thống hàng đầu.

    ha noi hang nghin cdv tiep lua cho barca dau voi real madrid
    Nhiều "bóng hồng" xinh đẹp cũng có mặt cổ vũ trong trận đấu. 

    21h15 ngày 16/10, trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona tại vòng 9 La Liga được diễn ra. Sau giai đoạn thăng hoa hồi đầu mùa, Real Madrid đã có dấu hiệu chững lại, mặc cho họ vẫn có những chiến thắng. Ở 5 trận đấu gần nhất trên hai đấu trường là Champions League và La Liga, Kền kền trắng thắng 3, hòa 2.

    ha noi hang nghin cdv tiep lua cho barca dau voi real madrid
    Không khí sôi động tại buổi cổ vũ.

    Hiện Real Madrid đã đánh mất ngôi đầu vào tay Barcelona và trong trận đấy này sẽ là trận quyết đấu cho ngôi đầu bảng hay xa hơn là vị trí số một ở giai đoạn lượt đi.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-hang-nghin-cdv-tiep-lua-cho-barca-dau-voi-real-madrid-a554407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan