+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Hàng trăm linh kiện Iphone “lậu” theo xe Wave về phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tổ công tác Y15/141 đã tiến hành bắt giữ hàng trăn linh kiện điện thoại Iphone “lậu” được một nam thanh niên vận chuyển trên xe máy đi giao dịch .

    (ĐSPL) - Tổ công tác Y15/141 đã tiến hành bắt giữ hàng trăn linh kiện điện thoại Iphone “lậu” được một nam thanh niên vận chuyển trên xe máy đi giao dịch với giá 50 ngàn đồng.

    Tối qua (4/2), tổ công tác Y15/141 (do Trung úy CSGT Đỗ Huy Phương làm tổ trưởng) khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Láng Hạ - Thái Thịnh đã phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe máy Honda Wave BKS 19U1-5255 chở theo 3 thùng các tông lớn lưu thông trê đường. Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

    Hàng trăm linh kiện Iphone không nguồn gốc.

    Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện bên trong thùng hàng có nhiều linh phụ kiện cho điện thoại Iphone các loại (4, 5, 6).

    Người điều khiển xe là Nguyễn Văn Nghĩa (1993, trú Hoàng Mai, Hà Nội) không xuất trình được hóa đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc số hàng trên.

    Nghĩa khai số hàng trên được 1 người thuê đi lấy tại khu vực đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân) với giá 50.000 đồng. Sau khi lấy hàng sẽ có người dẫn đường đến địa chỉ giao nhận.

    Tang vật vụ việc.

    Qua kiểm đếm, bên trong 3 thùng các tông có chứa: 650 miếng dán kính cường lực, 498 ổ cắm sạc, 180 tai nghe và 80 khung máy điện thoại Iphone (nghi được dùng để làm “máy dựng”).

    Tổ công tác đã tiến hành bàn giao người và toàn bộ số hàng trên cho công an phường Láng Hạ tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-hang-tram-linh-kien-iphone-lau-theo-xe-wave-ve-pho-a82666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Linh kiện ngoại có thể trở thành tử huyệt của Trung Quốc

    Linh kiện ngoại có thể trở thành tử huyệt của Trung Quốc

    Việc tên lửa Hồng Kỳ-9 của Trung Quốc sử dụng bộ chuyển mạch do Nhật Bản sản xuất, tàu ngầm Trung Quốc cũng sử dụng một loại radar dẫn đường khác của Nhật Bản đã làm dấy lên lo ngại những thiết bị này sẽ trở thành tử huyệt của Trung Quốc khi nước này và Nhật Bản nổ ra chiến tranh.