+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Hỏa hoạn giữa đêm, 4 người trong gia đình chết thảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 2h30 ngày 13/7, tại ngôi nhà 4 tầng, ngõ 205 đường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, khiến 4 người trong gia đình tử vong.

    Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 2h30 ngày 13/7, tại ngôi nhà 4 tầng, ngõ 205 đường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, khiến 4 người trong gia đình tử vong.

    Sáng ngày 13/7, Đại tá Lê Chí Cao, Trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 3 (Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Hà Nội) đã xác nhận thông tin vụ cháy trên với Pv báo Dân Trí.

    Ảnh minh họa

    Theo đó, đám cháy bùng phát từ tầng 1 của căn nhà, diện tích cháy khoảng 10m2. Ngay sau khi nhận được thông tin, đơn vị này đã điều 2 xe chữa cháy đến hiện trường để dập lửa.

    Khoảng 10 phút đám cháy được dập tắc hoàn toàn. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng phá cửa vào trong thì bàng hoàng phát hiện 4 người trong gia đình đã tử vong ở tầng 3 (gồm 2 vợ chồng và 2 người con).

    “Khả năng là do tầng 1 diện tích hẹp, chỉ có 10 mét vuông và bị đóng kín cửa nên khi phát cháy, toàn bộ khói dồn lên phòng ngủ tại tầng 3 khiến nạn nhân bị ngạt khói tử vong”, báo Tuổi Trẻ dẫn lời Đại tá Lê Chí Cao.

    Theo báo Tuổi Trẻ, danh tính nạn nhân tử vong được xác định là ông Văn Trọng Bộ, sinh năm 1966; bà Hoàng Thị Hoa, sinh năm 1968, vợ ông Bộ. Hai người con là Văn Trọng Hoàng, sinh năm 1992; Văn Thảo Nga, sinh năm 2000.

    Nguyên nhân gây cháy cũng được nhận định là do chập điện tủ lạnh.

    Hiện cơ quan chức năng gồm công an, cảnh sát phòng cháy đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ việc.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-hoa-hoan-giua-dem-4-nguoi-trong-gia-dinh-chet-tham-a196014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan