+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Kinh hoàng chó nhà lao vào cắn xé bà cụ khi tới thăm cháu gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà cụ bất ngờ bị con chó lao vào tấn công, vừa gầm gừ vừa cắn xé hết sức dữ tợn. Người cháu gái đã lao vào giải cứu nhưng không thành công.

    Bà cụ bất ngờ bị con chó lao vào tấn công, vừa gầm gừ vừa cắn xé hết sức dữ tợn. Người cháu gái đã lao vào giải cứu nhưng không thành công.

    [presscloud]11105[/presscloud]

    Dân Trí đưa tin, danh tính nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị D. (SN 1943, trú tại phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

    Trước đó, khoảng 17h chiều 20/7, bà D. đến thăm gia đình người cháu ngoại là chị Đinh Thu N. (SN 1990, trú tại phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội). Khi đang đứng nói chuyện với cháu ngoại trước cửa phòng thì bất ngờ bà D. bị con chó giống Malinois của chồng chị N. chạy đến tấn công.

    Con chó hung hăng cắn vào người bà D. khiến nạn nhân bị ngã xuống đường, nằm quằn quại một chỗ và không thể chống cự lại.

    Thấy vậy, người cháu gái vội lao vào giải cứu bà ngoại, 1 tay giữ chặt mõm con chó, tay còn lại kéo nạn nhân ra xa nhưng bất thành.

    Theo báo Người Lao Động, vị lãnh đạo UBND phường Bồ Đề cho biết, nạn nhân chỉ được giải cứu sau khi nhiều người dân xung quanh cầm vật cứng tấn công con chó dữ. Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã yêu cầu gia đình theo dõi phòng bệnh dại (nếu có) để tiêu hủy vật nuôi theo quy trình.

    “Bà D. được mọi người đưa đi điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) trong tình trạng bị chấn thương nhiều vị trí ở tay và phải. Con chó này được vợ chồng chị N. nuôi từ nhỏ nhưng khi đó đã không nghe lời chủ” - vị lãnh đạo nói.

    Nạn nhân bị con chó lao vào cắn, xé rách quần áo, nằm quằn quại dưới giữa đường (Ảnh chụp màn hình).

    Nhớ lại sự việc bà Hoa, một người dân sinh sống cạnh hiện trường vẫn chưa hết bàng hoàng: "Sự việc quá kinh khủng, hôm qua khi nghe tiếng phụ nữ kêu cứu thì tôi chạy ra thấy bà cụ đang bị con chó tấn công cắn rách hết quần áo. Do xung quanh toàn phụ nữ mà con chó thì quá to, chúng tôi chỉ biết quát tháo con chó nhưng nó vẫn không buông tha cụ bà".

    "Có một người phụ nữ lao vào cứu bà cụ nhưng cũng không giữ được con chó. Chỉ đến khi mọi người cùng nhau tri hô kêu cứu thì mấy người thanh niên nghe thấy kịp cầm gậy chạy ra đánh con chó nó mới buông tha cụ bà", bà Hoa nhớ lại.

    Được biết, Malinois là một giống chó cùng họ với chó sói, gốc châu Âu, thường được nuôi để đi săn. Nhờ có bản năng mạnh mẽ, tại Việt Nam, giống chó này thường được các đơn vị huấn luyện làm chó nghiệp vụ, phục vụ các nhiệm vụ an ninh như truy tìm tội phạm, phát hiện chất nổ, chất gây cháy và ma túy.

    Trước đó, ngày 19/8/2018, một người đàn ông tại quận Thanh Xuân, Hà Nội cũng bị một con chó giống Malinois tấn công và tử vong ngay sau đó vì vết thương quá nặng.

     Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-kinh-hoang-cho-nha-lao-vao-can-xe-ba-cu-khi-toi-tham-chau-gai-a285194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan