+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Kịp thời ứng cứu, ngăn chặn nam sinh lớp 9 có ý định tự tử

    (ĐS&PL) - Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã kịp thời ứng cứu và ngăn chặn vụ việc nam sinh lớp 9 có ý định tử tự.

    Theo công an thành phố Hà Nội, khoảng 19h34 ngày 12/4, Trung tâm thông tin Chỉ huy 114 tiếp nhận thông tin về việc có một nam sinh đang cố thủ trong phòng với ý định tự tử tại một toà nhà ở quận Thanh Xuân (Hà Nội). Nhận được tin báo, Trung tâm Thông tin chỉ huy đã điều động Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Khu vực 2 - Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH xuất 1 xe thang, 1 xe cứu nạn cứu hộ và cán bộ chiến sĩ tới hiện trường.

    Ngay khi tới hiện trường, qua nắm tình hình vụ việc, được biết tại căn hộ 1902 của tòa nhà có 1 nam sinh đang trong tình trạng hoảng loạn, căng thẳng, cầm dao cố thủ trong phòng, có ý định nhảy từ ban công xuống sảnh tự tử.

    1342022 11

    Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH triển khai đội hình tụt dây khẩn cấp từ tầng 20 của tòa nhà.

    Sau khi nắm bắt tình hình vụ việc, trước tình hình cấp thiết, tổ công tác Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Khu vực 2 đã triển khai đội hình CNCH tụt dây khẩn cấp từ tầng 20 xuống giữa cửa sổ để ngăn không cho nam sinh nhảy xuống từ ban công, đồng thời phá khoá phòng 1902 để kịp thời ứng cứu nạn nhân. Với sự dũng cảm, mưu trí, ứng biến nhanh, nạn nhân đã được tổ công tác giải cứu an toàn.

    Được biết, nam sinh sinh năm 2007, hiện đang là học sinh lớp 9 tại một trường thuộc địa bàn Hà Nội. Do áp lực dẫn tới uất ức, nảy sinh ý định tự tử. Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã bàn giao nạn nhân cho gia đình để trấn an tinh thần và động viên em bình tĩnh trở lại.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-kip-thoi-ung-cuu-ngan-chan-nam-sinh-lop-9-co-y-dinh-tu-tu-a534096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan