+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Một khách hàng ngất xỉu khi vào Big C sắm Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một khách hàng tên Thung - 76 tuổi, ở Trung Hòa Nhân Chính - ngất ngay tại sảnh Big C dù chưa lên được khu vực mua sắm vì không chịu nổi sự đông đúc.

    (ĐSPL) – Một khách hàng tên Thung - 76 tuổi, ở Trung Hòa Nhân Chính - ngất ngay tại sảnh Big C dù chưa lên được khu vực mua sắm vì không chịu nổi sự đông đúc.

    Theo tin tức trên báo Zing.vn, khoảng gần 5h chiều nay tại siêu thị Big C, một khách hàng tên Trung - 76 tuổi ở Trung Hòa Nhân Chính đi sắm đồ Tết nhưng mới chỉ từ bãi xe ra tới cầu thang cuốn để lên siêu thị đã không chịu nổi sự đông đúc và ngất xỉu.

    Bác Thung - 76 tuổi, ở Trung Hòa Nhân Chính - ngất ngay tại sảnh Big C dù chưa lên được khu vực mua sắm vì không chịu nổi sự đông đúc. (Ảnh: Zing)

    Nguồn tin trên báo Trí Thức Trẻ cho biết, từ trưa ngày 15/2, tức 27 tháng Chạp, nhiều người đổ xô đến các siêu thị để sắm Tết, tình trạng quá tải từ bãi giữ xe cho đến các quầy mua sắm bên trong đã xảy ra. Từ trưa ngày 15/2, tức 27 tháng Chạp, nhiều người đổ xô đến các siêu thị để sắm Tết, tình trạng quá tải từ bãi giữ xe cho đến các quầy mua sắm bên trong đã xảy ra.

    Lối vào siêu thị Big C Thăng Long cũng chật cứng khách, mọi người phải xếp hàng rồi di chuyển từ từ vào quầy mua sắm. Thời điểm cận Tết, các gian hàng thực phẩm, mứt tết, bánh kẹo tấp nập người mua.

    Nhiều người chen chúc, tranh giành lấy túi đựng rồi đổ xô đến quầy bánh kẹo bán theo cân, vừa... ăn vừa mua hàng. Mặc cho nhân viên Big C Thăng Long, Hà Nội liên tục nhắc nhở nhưng khách hàng vẫn kéo đến quầy bánh kẹo bóc vỏ ăn rồi vứt đầy dưới sàn siêu thị.

    Nhân viên siêu thị Big C dù làm việc hết công suất, liên tục nhắc nhở khách hàng không được ăn thử kẹo nhưng nhiều người vẫn cố tình phớt lờ. Sau khi ăn thử, họ còn vứt đầy những vỏ kẹo xuống sàn nhà, gây nên cảnh tượng mất vệ sinh trong khu bánh kẹo.

    Tin tức trên VietQ.vn, thời điểm này tại nhiều siêu thị ở Hà Nội, cảnh người dân chen chúc vào mua sắm ngày một nóng, khi chỉ còn 3 ngày nữa là tới Tết Nguyên đán. "Giáp Tết, siêu thị chủ động đóng cửa muộn hơn bình thường nên những người bận rộn như chúng tôi vẫn dành được thời gian mua sắm", anh Nguyễn Công Danh, một khách hàng tại đây cho biết

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-mot-khach-hang-ngat-xiu-khi-vao-big-c-sam-tet-a84249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan