+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Một nữ tài xế bị đâm ngục trên xe, nghi phạm dùng dao tự sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Tối 14/5, người dân trên đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai (Hà Nội) nghe tiếng phụ nữ kêu cứu trong chiếc taxi đang dừng ven sông Kim Ngưu, gần đền Lừ. Chạy đến qua

    (ĐS&PL) Tối 14/5, người dân trên đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai (Hà Nội) nghe tiếng phụ nữ kêu cứu trong chiếc taxi đang dừng ven sông Kim Ngưu, gần đền Lừ. Chạy đến quan sát, nhân chứng phát hiện nữ tài xế gục trên vô lăng, cơ thể có nhiều thương tích. Ghế lái và khoang cabin ôtô nhiều vết máu.

    Bên phía ghế phụ phía trước, một nam thanh niên mặc áo phông bất ngờ xô cửa chạy ra ngoài với vết thương trên ngực. "Tôi thấy anh ta chạy được một đoạn khoảng 20 m thì ngã và trượt xuống sông", anh Hải (quận Hoàng Mai) chứng kiến vụ việc và kể.

    Hiện trường vụ việc

    Khi sự việc xảy ra, người dân cùng tổ tuần tra thuộc Trung đoàn Cảnh sát cơ động Công an Hà Nội đã đưa hai người đi cấp cứu. Người dân tại hiện trường cho hay nam thanh niên nói trên đã dùng dao đâm nữ tài xế. Khi bị phát hiện, anh ta bỏ chạy và lao xuống hồ đền Lừ.

    Công an quận Hoàng Mai thông tin sau khi tiếp nhận tin báo, đơn vị đã cử lực lượng tham gia cấp cứu 2 người bị thương; đồng thời bảo vệ hiện trường để điều tra nguyên nhân. Danh tính hai người liên quan vụ việc chưa được xác định.

    Được biết, nữ tài xế bị thương nhưng may mắn chưa nguy hiểm tính mạng còn nghi phạm cú đâm mạnh đã khiến người này tử vong, cả thi thể rơi xuống hồ Đền Lừ.

    XN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-mot-nu-tai-xe-bi-dam-nguc-tren-xe-nghi-pham-dung-dao-tu-sat-a275387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.