+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Mức thưởng tết âm lịch cao nhất 85,6 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mức thưởng Tết Âm lịch 2015 cao nhất tại Hà Nội thuộc về khối DN FDI với 85,6 triệu đồng/người - theo số liệu được Sở LĐ-TB&XH Hà Nội thống kê.

    (ĐSPL) - Mức thưởng Tết Âm lịch 2015 cao nhất tại Hà Nội thuộc về khối DN FDI với 85,6 triệu đồng/người - theo số liệu được Sở LĐ-TB&XH Hà Nội thống kê.

    Sở Lao động Thương binh & Xã hội Hà Nội vừa có báo cáo gửi Bộ về tình hình thưởng Tết.

    Theo tin tức trên báo Hải Quan, mức thưởng tết của DN được Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) Hà Nội thống kê thành 4 nhóm: Công ty TNHH một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu; DN có vốn góp của Nhà nước; DN tư nhân; DN FDI.

    Theo đó, khối công ty TNHH một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu có mức thưởng Tết Âm lịch trung bình là 3,3 triệu đồng/người, tăng 5,7 \% so với năm 2014. Mức thưởng thấp nhất là 500 nghìn đồng/người. Mức cao nhất là 25 triệu đồng.

    Đối với khối DN có cổ phần, vốn góp của Nhà nước có mức thưởng Tết cao nhất là 25.000.000 đồng/người. Mức thưởng Tết Âm lịch trung bình là 3,45 triệu đồng/người, tăng 10,2 \% so với năm trước.

    Mức thưởng Tết Âm lịch cao nhất thuộc về khối DN FDI với 85,6 triệu đồng/người. Mức thưởng Tết thấp nhất là 500 nghìn đồng/người. Tính trung bình, khối DN này có mức thưởng tết Âm lịch là 3,75 triệu đồng/người, tăng 1 \% so với năm 2014.

    Mức thấp nhất là khối DN tư nhân có mức thưởng tết âm lịch cao nhất được thông báo là 13,94 triệu đồng/người. Theo đó, mức thưởng Tết Âm lịch trung bình của khối này đạt 3,7 triệu đồng/người, tương đương với mức thưởng của năm 2014. DN có mức thưởng thấp nhất là 500 nghìn đồng/người.

    Trước đó, tại TP.HCM đã có doanh nghiệp công bố mức thưởng tết khủng lên tới 457 triệu đồng/người.

    Ông Trần Công Khanh - Chánh văn phòng ban quản lý các KCX và KCN TP.HCM (HEPZA) cho biết đã có nhiều doanh nghiệp có báo cáo mức thưởng tết gửi lên HEPZA, trong đó công ty có mức thưởng cao nhất là 457 triệu đồng thuộc về doanh nghiệp trong nước không có vốn đầu tư nhà nước. Mức thấp nhất đối với khu vực này là 2,86 triệu đồng, tính bình quân là 4,7 triệu đồng.

    Trong số các DN sớm có báo cáo thưởng Tết, năm nay có 11 DN vốn đầu tư nhà nước, 111 DN trong nước nhưng không có vốn nhà nước và 125 DN có vốn đầu tư nước ngoài.

    Cũng theo ông Khanh, khu vực DN có vốn đầu tư nhà nước có mức thưởng Tết cao nhất là 64 triệu đồng, còn mức thấp nhất là 2,9 triệu đồng. Đối với khu vực DN có vốn đầu tư nước ngoài có mức thưởng cao nhất là 191 triệu đồng, còn mức thấp nhất xấp xỉ 3 triệu đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-muc-thuong-tet-am-lich-cao-nhat-856-trieu-dong-a78483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan