+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Nam thanh niên rao bán xe SH "ảo" lấy tiền chơi game cá độ

    (ĐS&PL) - Lợi dụng lòng tin của nạn nhân, Nguyễn Phú Hùng đã liên tiếp thực hiện hai vụ lừa đảo bằng hình thức rao bán xe ảo. Số tiền chiếm đoạt được Hùng "nướng" vào game cá độ.

    Ngày 23/5, Công an Thành phố Hà Nội cho biết Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Phú Hùng (SN 1989, trú tại ngõ 1 Hoàng Diệu, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông) để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Theo cơ quan chức năng, lợi dụng việc quen biết và từng bán xe máy cho anh H (SN 1984, trú tại Dịch Vọng, Cầu Giấy), Hùng đã nói dối là có chiếc xe máy Honda SH cũ muốn bán. Tin tưởng Hùng, sau khi xem hình ảnh chiếc xe, ngày 11/5, anh H đã chuyển 63,9 triệu đồng cho Hùng. Lấy được tiền, đối tượng đã mang chơi game cá độ và thua hết. Khi anh H yêu cầu chuyển xe, Hùng nói xe đang mang từ Thái Bình chuyển lên.

    ha noi bat giu nam thanh nien lua dao rao ban xe may dspl 1
    Đối tượng Nguyễn Phú Hùng tại cơ quan công an.

    Đến ngày 12/5, Hùng tiếp tục dùng hình ảnh một chiếc xe Honda SH để bán cho anh L (SN 1999, trú tại Mỹ Đức, Hà Nội). Sau khi thoả thuận, anh L đã chuyển cho Hùng 39 triệu đồng. Nhận được tiền, đối tượng tiếp tục mang đi chơi game cá độ hết. Thấy không có khả năng giao xe, tối ngày 13/5, Hùng đến cơ quan Công an tự thú hành vi của mình.

    Căn cứ vào tài liệu điều tra, Công an quận Cầu Giấy đã bắt giữ Nguyễn Phú Hùng để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Hiện Công an quận Cầu Giấy đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nam-thanh-nien-rao-ban-xe-sh-ao-lay-tien-choi-game-ca-do-a538575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan