+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Nghi vấn đôi nam nữ ôm nhau tự tử vì tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một đôi nam nữ vừa được phát hiện chết trong phòng trọ trong tư thế nằm ôm nhau tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

    (ĐSPL) - Công an huyện Gia Lâm (TP Hà Nội) đang nhanh chóng điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc đôi nam nữ ôm nhau chết trong phòng trọ một cách bất thường.

    Căn phòng nơi phát hiện đôi nam nữ ôm nhau chết.

    Khoảng 8h sáng nay 12/1, nhiều sinh viên sống tại dãy nhà trọ ngõ Đ.N.A. (ở thị trấn Trâu Qùy, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) bàng hoàng trước thi thể của một đôi nam nữ chết trong tư thế ôm nhau ngủ trong phòng (dãy số 6).

    Theo một nữ sinh (HV Nông Nghiệp Việt Nam), cũng là nhân chứng đầu tiên phát hiện ra vụ việc cho biết, khoảng thời gian trên nữ sinh này đang ngồi ở phòng trọ thì bất ngờ nhận được một tin nhắn của anh V.Q.H. (SN 1991, Hưng Yên, ở cùng dãy trọ) với nội dung: “Nếu không thấy anh mở cửa thì đập cửa xông vào nhé!”.

    Video tham khảo:
    4 người mang xác chết bỏ vào phòng trọ rồi tẩu thoát

    Sau khi đọc xong dòng tin nhắn, nữ sinh tá hỏa và vội vàng chạy sang gõ cửa những mãi không thấy H. mở cửa. Linh tính điều chẳng lành xảy ra nữ sinh hô hoán và gọi thêm người đến đập cửa để xem tình hình bên trong.

    Khi cánh cửa bị phá, mọi người đều bàng hoàng phát hiện anh H. và một cô gái tên Phạm T.H. (SN 1993, Nam Định) nằm ôm nhau bất động trên giường ngủ.

    Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, Công an huyện Gia Lâm đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với các bên liên quan và tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể 2 nạn nhân.

    Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn đến cái chết của đôi nam nữ có khả năng tự tử vì tình?

    Chiều 12/1, trao đổi riêng với chúng tôi, một cán bộ công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đang trưng cầu giám định xác định nguyên nhân vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nghi-van-doi-nam-nu-om-nhau-tu-tu-vi-tinh-a78927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan