+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Nghi vấn nam thanh niên nhảy cầu Nhật Tân tự tử vì cãi nhau với bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc cãi nhau với người yêu, nam thanh niên không kiềm chế được cảm xúc đã leo qua lan can cầu Nhật Tân nhảy xuống tự tử.

    Trong lúc cãi nhau với người yêu, nam thanh niên không kiềm chế được cảm xúc đã leo qua lan can cầu Nhật Tân nhảy xuống tự tử.

    Hà Nội: Nghi vấn nam thanh niên nhảy cầu Nhật Tân tự tử vì cãi nhau với bạn gái. Ảnh: Người Đưa Tin. 

    Theo báo Người Đưa Tin, sáng 19/6, đại diện Công an phường Phú Thượng (quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội) cho biết, đơn vị đang phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm một nam thanh niên nhảy cầu Nhật Tân tự vẫn.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h30 sáng cùng ngày, một đôi nam nữ đi xe máy đến cầu Nhật Tân thì xảy ra cãi vã. Trong lúc nóng giận, nam thanh niên bất ngờ trèo qua lan can cầu nhảy xuống sông tự vẫn.

    Người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, đôi nam nữ đã xảy ra to tiếng, cãi vã nhau, bất ngờ chàng trai leo qua lan can cầu nhảy xuống sông.

    Chứng kiến cảnh tượng trên, cô gái ngất lịm tại chỗ và được người dân gọi xe cứu thương đưa đi cấp cứu.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng khẩn trương có mặt tại hiện trường tiến hành công tác tìm kiếm nạn nhân.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, chiều 16/6, anh Nguyễn Thanh Lầu (20 tuổi, ngụ thị trấn Phú Long, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) hẹn bạn gái đi uống cà phê, sau đó xảy ra mâu thuẫn nên bỏ về.

    Nam thanh niên nhảy cầu tự tử vì cãi nhau với bạn gái tại Bình Thuận. Ảnh: PLO.

    Khi chở bạn gái đi ngang qua cầu Cà Ty thuộc xã Phong Nẫm, thành phố Phan Thiết thì bất ngờ anh Lầu bước xuống xe máy, trèo qua lan can cầu nhảy xuống sông tự tử. Cô bạn gái không kịp ngăn cản bạn trai nên đã tri hô, cầu cứu người dân gần đó.

    Hàng chục chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC Cứu nạn Cứu hộ Công an tỉnh đến hiện trường dùng xuồng bơm hơi tìm kiếm nạn nhân. Sự việc đã thu hút rất đông người dân hiếu kì.

    Sau gần ba giờ tìm kiếm đã tìm thấy thi thể anh Lầu và bàn giao cho gia đình đưa về mai táng.

    THỦY TIÊN (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nghi-van-nam-thanh-nien-nhay-cau-nhat-tan-tu-tu-vi-cai-nhau-voi-ban-gai-a280409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan