+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Người phụ nữ tranh thủ trộm đồ khi vào Aeon Mall cùng gia đình

    (ĐS&PL) - Trong lúc cùng gia đình vào Trung tâm thương mại Aeon Mall (Hà Đông, Hà Nội) chơi, người phụ nữ đã lợi dụng sơ hở của nhân viên để liên tiếp thực hiện hành vi trộm cắp.

    Báo Hà Nội Mới đưa tin, ngày 18/6, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đang tiến hành các thủ tục tố tụng đối với N.H.M (24 tuổi, ngụ xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

    Cụ thể, khoảng 20h ngày 11/6, N.H.M cùng chồng là P.V.V và các người thân khác đã đến Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, phường Dương Nội, quận Hà Đông (Hà Nội) để vui chơi.

    Khi vào khu vực siêu thị, nhận thấy nhân viên sơ hở không kiểm tra đồ đã mua nên M. nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Theo đó, M. đã đi vào các gian hàng trong siêu thị tầng 1 và lấy trộm được một số hàng hóa, cho vào 2 túi đựng của siêu thị rồi mang ra chỗ chồng mình đang ngồi uống cà phê.

    ha noi nguoi phu nu tranh thu trom do khi vao aeon mall cung gia dinh
    Tang vật của vụ việc. Ảnh: Báo Hà Nội Mới

    Tuy nhiên, M. không gặp được chồng nên đã để lại 2 cái túi cho em trai và dặn đưa cho anh rể mang ra xe ô tô. Sau đó, M. gọi điện cho chồng, rồi tiếp tục lên tầng 3 của Aeon Mall thực hiện hành vi trộm cắp ở các gian hàng bán đồ chơi. Tại đây, đối tượng nhét đồ vào xe đẩy đi xuống tầng 1 gặp chồng cùng một số người thân khác. Khi nhóm M. đang chất hàng hóa vừa trộm được lên xe thì bị lực lượng bảo vệ Aeon Mall phát hiện.

    Theo báo An Ninh Thủ Đô, sự việc sau đó đã được lực lượng bảo vệ ở siêu thị bàn giao đến đội Cảnh sát hình sự Công an Quận Hà Đông để điều tra mở rộng. Chỉ huy đội CSHS Công an Quận Hà Đông cho biết, thời gian gần đây, trên địa bàn quận Hà Đông liên tiếp xảy ra các vụ trộm cắp tài sản tại siêu thị Aeon Mall. Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2023, các lực lượng CAQ đã điều tra làm rõ 5 vụ - 5 đối tượng trộm cắp tại trung tâm thương mại này.

    Đáng chú ý nhất là đối tượng Nguyễn Tuấn Ng. (40 tuổi, trú tại Xuân Đỉnh, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã trộm được chiếc túi, bên trong có 1 điện thoại Oppo và 3,5 triệu đồng hôm 10/2. Một ngày sau, đối tượng tiếp tục lấy được một điện thoại di động iPphone và hơn 20 triệu đồng từ một cặp năm nữ cũng tại Aeon Mall.

    Cơ quan chức năng khuyến cáo, để phòng chống trộm cắp hiệu quả tại các siêu thị, trung tâm thương mại lớn, ngoài việc lực lượng Công an tăng cường mật phục, hóa trang kiểm tra giám sát ngăn chặn thì chính đơn vị quản lý phải tăng cường hệ thống giám sát, bảo vệ hàng hóa của mình.

    Bên cạnh đó, mỗi người dân khi đi đến chợ, siêu thị, trung tâm thương mại cần chủ động bảo vệ tài sản cá nhân đồng thời khi thấy những biểu hiện khả nghi cần báo ngay với lực lượng bảo vệ để có biện pháp giải quyết.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nguoi-phu-nu-tranh-thu-trom-do-khi-vao-aeon-mall-cung-gia-dinh-a579378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan