+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Nhóm đối tượng xông vào nhà dân đánh người để "đòi nợ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 7/4, Thiếu tá Chu Anh Tuấn - Trưởng CA phường Quang Trung, Hà Đông cho biết, lực lượng công an đang điều tra vụ việc nhóm đối tượng cầm hung khí vào nhà dân.

    Ngày 7/4, Thiếu tá Chu Anh Tuấn - Trưởng CA phường Quang Trung, Hà Đông cho biết, lực lượng công an đang điều tra vụ việc nhóm đối tượng cầm hung khí vào nhà dân gây rối.

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h00 ngày 6/4, ông Bùi Văn Toản (SN 1976) đang ngồi cùng anh Nguyễn Văn Hùng và chị Bùi Thị Linh (vợ anh Hùng) tại cửa hàng tại đường Ngô Thì Nhậm, phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội thì bất ngờ bị 2 thanh niên đi xe máy hiệu Honda SH mang BKS Hà Nội đến xông thẳng vào và lớn tiếng chửi bới.

    Theo chị Linh, 2 thanh niên này yêu cầu ông Toản trả số tiền mà vợ cũ ông Toản bà Lê Thị Mai) nợ. Vừa dọa nạt, 2 thanh niên dùng tay đánh anh Nguyễn Anh Hùng (chồng chị Linh), tiếp đến dùng thùng sơn đổ lên người anh Hùng và ông Toản, rồi lấy vỏ thùng đập liên tiếp vào đầu và người anh Hùng.

    Hiện trường xảy ra vụ việc.

    Chị Linh và ông Toản vào xô 2 kẻ côn đồ ra ngoài rồi tri hô hàng xóm đến ứng cứu. Thấy vây, 2 đối tượng đã bỏ chạy không kịp lấy xe máy.

    Rất nhiều sơn bị đổ ở ngoài cửa hàng.

    Sau đó, ông Toản và anh Hùng lên trụ sở cơ quan công an trình báo. Khi lực lượng công an vừa rời khỏi hiện trường, hai chiếc xe máy được bịt biển số bằng băng dính đen chở theo 4 - 5 đối tượng mang theo dao, kiếm, mặt bịt khẩu trang xông vào nhà đập phá, truy tìm anh Hùng và ông Toản. Tuy nhiên, cả 2 người đều đang ở trụ sở công an để trình báo nên các đối tượng đã đập phá tủ kính trong cửa hàng rồi nhanh chóng lên xe chạy thoát.

    Chị Linh cho biết thêm, người nợ tiền bọn chúng là bà Lê Thị Mai (vợ cũ ông Toản). Mặc dù cả 2 đã ly hôn nhưng các chủ nợ vẫn đến tìm ông Toản để siết nợ, vì bà Mai đã bỏ trốn.

    “Vợ chồng chú Toản đã ly hôn được 8 tháng nay, mấy ngày gần đây chiều nào cũng có người đến đòi tiền. Chú Toản đã cho người đòi nợ xem quyết định ly hôn nên không liên quan nữa.” – chị Linh nói.

    Vụ việc đang được lực lượng CA phường Quang Trung điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nhom-doi-tuong-xong-vao-nha-dan-danh-nguoi-de-doi-no-a186505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan