+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Nổ súng khống chế nghi can trộm xe nhảy sông giữa trời rét

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, bị 141 kiểm tra thanh niên 28 tuổi bất ngờ nhảy xuống sông cố thủ.

    (ĐSPL) - Đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, bị 141 kiểm tra thanh niên 28 tuổi bất ngờ nhảy xuống sông cố thủ. Cảnh sát phải bắn chỉ thiên và lội xuống nước áp giải người này lên bờ.

    Đối tượng Nguyễn Anh Tú tại cơ quan điều tra. 

    Tối 7/1, tổ công tác Y5/141 làm nhiệm vụ tại khu vực cầu Mai Động, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) phát hiện thanh niên đi xe máy biển số tỉnh Thái Bình không đội mũ bảo hiểm nên dừng kiểm tra.

    Khi dừng xe, thấy ổ khóa xe có dấu hiệu bị đục phá nên cảnh sát yêu cầu kiểm tra hành chính. Nam thanh niên bất ngờ bỏ chạy và nhảy xuống sông Kim Ngưu khi thấy cảnh sát truy đuổi.

    Dù lực lượng chức năng yêu cầu lên bờ và trời rất lạnh nhưng thanh niên này vẫn ngụp lặn giữa dòng nước. Sau đó anh ta yêu cầu tổ công tác gọi điện thoại cho người thân đến đón.

    Nghi vấn người này có hành vi phạm pháp hoặc có thể “ngáo đá”, cảnh sát dùng lời lẽ thuyết phục và nổ súng bắn chỉ thiên nhưng thanh niên 28 tuổi vẫn đứng giữa dòng sông cố thủ. Hàng trăm người dân vây kín hai bên bờ sông theo dõi vụ việc.

    Video tham khảo:

    Cướp bị truy đuổi, nhảy xuống bơi qua kênh 

    Trước tình huống trên, Thượng úy Đinh Xuân Thăng - tổ trưởng tổ Y5 đã cử 2 cảnh sát hình sự trực tiếp xuống sông khống chế, áp giải kẻ gây rối về công an phường Vĩnh Tuy.

    Danh tính người này là Nguyễn Anh Tú (28 tuổi, trú quận Hoàng Mai, Hà Nội). Tú từng có tiền sự đi cai nghiện ma túy bắt buộc. Chiếc xe máy được xác định là tang vật của một vụ trộm cắp trước đó.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-no-sung-khong-che-nghi-can-trom-xe-nhay-song-giua-troi-ret-a78285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan