+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: "Nữ quái" có tiền án liên quan vụ hiếp dâm trẻ em "sa lưới"

    (ĐS&PL) - Nguyễn Thị Quỳnh Nga chính là người đã gây xôn xao dư luận vào những năm 2003, 2004, khi cùng bị đưa ra xét xử về tội hiếp dâm trẻ em trong vai trò là đồng phạm trong vụ án giở trò đồi bại với một bé gái 13 tuổi.

    Công an quận Long Biên (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự Đào Quốc Huy (SN 1983, trú tại Cự Khối, Long Biên) và Nguyễn Thị Quỳnh Nga (SN 1982, trú ở phường Giang Biên, Long Biên) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

    Trước đó, ngày 9/2, Công an phường Đức Giang (Long Biên) nhận đơn trình báo của chủ cửa hàng điện thoại di động ở phố Ô Cách về việc bị kẻ gian đột nhập, lấy trộm một máy tính xách tay, 5 điện thoại di động các loại cùng một số tài sản và tiền.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến chiều 10/2, đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Long Biên phối hợp với Công an phường Đức Giang đã làm rõ và bắt giữ 2 nghi phạm gây án là Đỗ Quốc Huy và Nguyễn Thị Quỳnh Nga.

    ha noi nu quai co tien an lien quan vu hiep dam tre em sa luoi

    Đối tượng Nguyễn Thị Quỳnh Nga. (Ảnh: Công an Hà Nội)

    Theo Dân trí, tại cơ quan công an, Huy và Nga đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Ngoài vụ việc trên, cũng trong ngày 9/2, bộ đôi này còn "nhảy" được một chiếc xe máy Yamaha Exciter ở quán cà phê trên đường Chu Huy Mân (phường Phúc Đồng, Long Biên).

    Nguyễn Thị Quỳnh Nga có hai tiền án, Đào Quốc Huy có 2 tiền án, 1 tiền sự. Cả hai đều đã lập gia đình nhưng cặp kè, chung sống với nhau như vợ chồng.

    Trong quá trình chung sống, họ thường xuyên sử dụng ma tuý và rủ nhau đi trộm cắp để lấy tiền chi tiêu.

    VietnamNet cho hay, trong 2 tiền án, ngoài tội môi giới mại dâm, Nguyễn Thị Quỳnh Nga còn có 1 tiền án hiếp dâm trẻ em.

    Nga chính là người đã gây xôn xao dư luận vào những năm 2003, 2004, khi cùng bị đưa ra xét xử về tội hiếp dâm trẻ em trong vai trò là đồng phạm trong vụ án giở trò đồi bại với một bé gái 13 tuổi.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nu-quai-co-tien-an-lien-quan-vu-hiep-dam-tre-em-sa-luoi-a528420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan