+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Nữ sinh 18 tuổi tử vong do nhịn ăn để giảm béo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mặc cảm vì thân hình “quá khổ” với cân nặng 90kg, một nữ sinh 18 tuổi ở Hà Nội đã áp dụng phương pháp nhịn ăn 12 ngày để "thanh lọc cơ thể" và đã tử vong.

    (ĐSPL) - Mặc cảm vì thân hình “quá khổ” với cân nặng 90kg, một nữ sinh 18 tuổi ở Hà Nội đã áp dụng phương pháp nhịn ăn 12 ngày để "thanh lọc cơ thể" và đã chết não, dẫn đến tử vong.

    Tin từ bác sĩ Chu Thị Dự, Phó Giám đốc Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) cho biết, một nữ bệnh nhân tại Hà Nội vừa được đưa vào cấp cứu và tử vong tại bệnh viện do giảm béo bằng phương pháp nhịn ăn 12 ngày để “thanh lọc cơ thể”.

    Trước đó, vào khoảng 8h30 ngày 7/7, khoa Cấp cứu Bệnh viện Thanh Nhàn nhận cấp cứu một bệnh nhân 18 tuổi, cao khoảng 1,6m và nặng hơn 80kg, trú tại quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) trong tình trạng ngừng tuần hoàn, không có mạch tim, không huyết áp.

    Các bác sĩ đã tích cực cấp cứu, sau khoảng 50 phút, bệnh nhân có tim mạch trở lại và được chuyển đến khoa Hồi sức tích cực để tiếp tục theo dõi điều trị.Tuy nhiên, bệnh nhân luôn trong tình trạng mạch lúc có lúc không, hôn mê, đồng tử giãn, gần như mất não và chỉ sống dựa hoàn toàn vào thuốc. Đến khoảng 3h10 ngày 8/7, bệnh nhân đã tử vong.

    Hà Nội: Nữ sinh 18 tuổi tử vong do nhịn ăn để giảm béo

    Ảnh minh họa

    Theo người nhà bệnh nhân, trước đó cô gái nặng khoảng 90 kg, vì mặc cảm với thân hình “quá khổ”, nhiều ngày nay, nữ sinh này gần như tuyệt thực chỉ uống nước cầm hơi với mong muốn “thanh lọc cơ thể”, giảm cân theo phương pháp lan truyền trên mạng. Bố mẹ đã phản đối nhưng bệnh nhân vẫn kiên quyết thực hiện và trong 10 ngày áp dụng phương pháp giảm béo này, nữ sinh đã giảm được gần 10kg. Tuy nhiên đến sáng ngày 7/7 thì xảy ra chuyện đau lòng trên.

    Thời gian gần đây, trên các trang mạng xã hội tràn ngập thông tin chia sẻ về phương pháp “thanh lọc cơ thể trong 12 ngày” của một bác sĩ, với mục đích vừa thanh lọc cơ thể giúp cơ thể loại bỏ độc chất, khỏe mạnh, dẻo dai không bệnh tật và giảm cân. Theo đó, người áp dụng phương pháp này sẽ không ăn bất cứ thực phẩm nào trong 12 ngày ngoài nước chanh đường.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nu-sinh-18-tuoi-tu-vong-do-nhin-an-de-giam-beo-a40082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những bí kíp giảm cân khó ngờ!

    Những bí kíp giảm cân khó ngờ!

    Ngoài cách ăn uống, có những cách giảm cân đơn giản lại hiệu quả mà có thể bạn chưa hề nghe tới. Dưới đây là những phương pháp giảm cân tuyệt vời. Ba

    Phát hoảng với các chiêu trò giảm cân nhanh

    Phát hoảng với các chiêu trò giảm cân nhanh

    (ĐSPL) - Sau 5 ngày sử dụng kem dưỡng da và một số loại hoá dược phẩm của cơ sở spa ở Cầu Giấy, Hà Nội, khi về nhà, chị Trang bỗng bị dị ứng nổi mẩn ngứa khắp toàn thân.