+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Phát hiện 1 người nước ngoài chết lõa thể trong khách sạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vào khoảng 9h sáng nay (9/10), chủ khách sạn Prince (Hàng Buồm, Hà Nội) hốt hoảng khi phát hiện ra vị khách người Đài Loan, Trung Quốc chết lõa thể tại phòng 302.

    (ĐSPL) – Vào khoảng 9h sáng nay (9/10), chủ khách sạn Prince (Hàng Buồm, Hà Nội) hốt hoảng khi phát hiện ra vị khách người Đài Loan, Trung Quốc chết lõa thể tại phòng 302.

    Theo tin tức ban đầu, nạn nhân là ông Hung Wen Fu sinh năm 1972, quốc tịch Đài Loan, Trung Quốc.
    Ngay sau khi nhận được tin báo, công an phường Hàng Buồm đã có mặt tại khách sạn Prince (53A Lương Ngọc Quyến, phường Hàng Buồm, Hà Nội) để bảo vệ hiện trường và thực hiện công tác khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.

    Hà Nội: Phát hiện 1 người Đài Loan chết lõa thể trong khách sạn

    Căn phòng nơi vị khách người Đài Loan tử vong.

    Thông tin ban đầu cho hay, vào đêm ngày 7/10, ông Hung Wen Fu đến khách sạn Prince để thuê phòng. Ông được khách sạn sắp xếp cho nghỉ ở phòng 302. Thuê phòng xong, ông Hung Wen Fu không nghỉ ngay mà đi ra ngoài.
    Chị Nguyễn Hồng Nhung - chủ khách sạn nơi xảy ra vụ việc cho biết: "Rạng sáng ngày 8/10, tôi thấy vị khách này về đến khách sạn. Người đàn ông này khi ngủ thường ngáy rất to, đến mức các phòng khác không ngủ được. Sáng ngày 8/10, khi đi qua phòng 302, tôi vẫn còn nghe thấy tiếng ngáy.
    Sáng nay, vì không thấy ông ấy xuống trả phòng nên tôi nghĩ ông ấy đã ra ngoài. Khách sạn đã cắt cử nhân viên lên dọn phòng. Tuy nhiên, khi mở cửa phòng ra mọi người hốt hoảng khi thấy vị khách này nằm sấp dưới đất, trên người không có quần áo. Khi tiến lại gần, mọi người kinh hãi khi thấy ông ấy đã chết".

    Trao đổi về sự việc trên với phóng viên, ông Hoàng Trung Thành - Trưởng công an phường Hàng Buồm cho biết, hiện tại, cơ quan pháp y đang thực hiện khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết. Mọi thông tin sẽ được cơ quan điều tra cung cấp sau.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-phat-hien-1-nguoi-nuoc-ngoai-chet-loa-the-trong-khach-san-a54723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan