+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Phong tỏa 1 ngôi nhà, 2 quán cafe liên quan đến ca dương tính SARS-CoV-2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng Hà Nội đã tiến hành phong tỏa 2 quán cafe, 1 ngôi nhà đã bị phong tỏa vì có liên quan đến ca dương tính SARS-CoV-2 trên địa bàn quận Ba Đình.

    Lực lượng chức năng Hà Nội đã tiến hành phong tỏa 2 quán cafe, 1 ngôi nhà đã bị phong tỏa vì có liên quan đến ca dương tính SARS-CoV-2 trên địa bàn quận Ba Đình.

    Chiều 15/2, UBND quận Ba Đình cho biết ngay sau khi nhận được thông tin 1 trường hợp dương tính SARS-CoV-2 mới tại quận Ba Đình, TP. Hà Nội, đơn vị này nhanh chóng chỉ đạo UBND phường Điện Biên cách ly, phong tỏa nhà số 14/4b ngõ Yên Thế, theo VTC News. Đồng thời, quận phong tỏa, phun khử khuẩn 2 quán cafe nằm trên đường Nguyễn Thái Học và đường Khúc Hạo.

    Lực lượng chức năng cách ly ngôi nhà số 14/4b Yên Thế, phường Điện Biên, quận Ba Đình vì liên quan đến ca dương tính SARS-CoV-2. Ảnh: VTC News.

    Ca dương tính với SARS-CoV-2 là chị N.T.H., 25 tuổi, địa chỉ tại ngõ Yên Thế, phường Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội. Bệnh nhân H. là nhân viên kinh doanh của một công ty có địa chỉ tại Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm.

    "Hiện chúng tôi cũng đã rà soát được 9 trường hợp F2 trên địa bàn quận, đồng thời lực lượng chức năng đã ra quyết định cách ly những trường hợp này; các trường hợp F2 không nằm trên địa bàn quận Ba Đình thì chúng tôi cũng đã thông báo tới các quận, huyện liên quan", ông Tạ Nam Chiến, Chủ tịch quận Ba Đình, xác nhận với báo Dân trí vào trưa 15/2.

    Chị N.T.H làm việc tại Văn phòng Chi nhánh Công ty TNHH Mitsui Việt Nam tại Hà Nội, Tầng 9 tòa nhà Sun Red River 23 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ngày lấy mẫu là 14/2. Kết quả xét nghiệm dương tính SARS-CoV-2 ngày 15/2 do CDC Hà Nội thực hiện.

    Bệnh nhân được xác định là trường hợp tiếp xúc gần với trường hợp F0 người Nhật (BN 2229) tại Văn phòng 23 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm; được lấy mẫu và đưa đi cách ly tập trung tại khu nhà ở sinh viên Tứ Hiệp, Hoàng Mai ngày 14/2.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-phong-toa-1-ngoi-nha-2-quan-cafe-lien-quan-den-ca-duong-tinh-sars-cov-2-a356146.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan