+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Tạm giữ 2.000 túi nguyên liệu trà sữa không rõ nguồn gốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 2.000 túi trà các loại bị Chi cục QLTT Hà Nội phát hiện, tạm giữ khi đang được đóng gói sang các bao bì khác không có nhãn mác.

    2.000 túi trà các loại bị Chi cục QLTT Hà Nội phát hiện, tạm giữ khi đang được đóng gói sang các bao bì khác không có nhãn mác.

    Theo tin từ Đội Quản lý thị trường số 1 (QLTT), Chi cục QLTT Hà Nội, vừa qua, cơ quan này đã tiến hành tạm giữ số lượng lớn nguyên liệu là các loại trà và sữa đặc để pha chế trà sữa không rõ nguồn gốc.

    Cụ thể, trước đó, khoảng 18h ngày 15/1, tổ công tác Đội QLTT số 1 phối hợp với Đội QLTT số 6 kiểm tra kho hàng tại khuôn viên số 10, đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Giám đốc công ty trên không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc của số nguyên liệu trên. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện hơn 2.000 túi trà như: Ô Long TS, trà xanh, hồng trà vị cam, trà xanh vị bưởi, trà Ô Long TS vị xoài đỏ, trà Ô Long TS nhiệt đới... có nhãn mác nước ngoài đang được cắt bao bì và đóng gói sang các bao bì bằng giấy bạc khác, dán tem mác của một số công ty sản xuất chế biến chè uy tín của Việt Nam, cùng với hơn 100 hộp sữa đặc loại 5kg nhãn hiệu Zhejiang.

    Ngoài ra, lực lượng chức năng còn tạm giữ số lượng lớn các bao bì bằng giấy bạc loại chưa có nhãn mác, một số loại nhãn in, con dấu để dập hạn sử dụng và một số máy móc để đóng gói sản phẩm  để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Làm việc với lực lượng chức năng, Giám đốc công ty trên không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc của số nguyên liệu trên.

    Hiện lực lượng chức năng đang hoàn chỉnh hồ sơ, xử lý vụ việc theo quy định.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-tam-giu-2000-tui-nguyen-lieu-tra-sua-khong-ro-nguon-goc-a216728.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan