+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Thiếu tiền tiêu xài, nam thanh niên rủ bạn gái bán cần sa trên Facebook

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, Hải khai nhận do cần tiền tiêu xài nên đã nảy sinh ý định mua cần sa về bán kiếm lời. Sau đó, Hải nhờ My đăng bài rao bán cần sa trên facebook.

    Thông tin từ công an thành phố Hà Nội cho biết, công an quận Cầu Giấy đã tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Văn Hải (SN 2001, trú tại tổ 8 Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội) và Đặng Huyền My (SN 2003, trú tại Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn) để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

    Trước đó, khoảng 23h40 ngày 30/3, Tổ công tác của Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 1 làm nhiệm vụ tuần tra trên địa bàn quận Cầu Giấy phát hiện một nam thanh niên có biểu hiện xe máy có biểu hiện nghi vấn tại trước số 125 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa. Tiến hành kiểm tra, Tổ công tác phát hiện trong cốp xe của nam thanh niên này có 1 hộp giấy đựng các gói thảo mộc nghi là ma túy.

    bat qua tang shipper lo cap doi tre rao ban can sa tren facebook
    Đặng Huyền My và Hoàng Văn Hải tại cơ quan công an.

    Tổ công tác đã đưa người này về trụ sở công an phường để tiếp tục xác minh, làm rõ. Tại cơ quan công an, người này khai nhận là shipper và được thuê giao hàng từ một người phụ nữ. Căn cứ vào tài liệu điều tra, công an phường Trung Hòa đã làm rõ người phụ nữ thuê giao hàng là Đặng Huyền My đang ở trọ tại ngõ 116 Ngọc Thụy, quận Long Biên, ở cùng với My còn có Hoàng Văn Hải. Hải đã tự giác giao nộp cho cơ quan công an 6 túi nilon chứa cần sa và 1 túi nilon chứa hạt cần sa.

    Tại cơ quan công an, Hải khai nhận do cần tiền tiêu xài nên đã nảy sinh ý định mua cần sa về bán kiếm lời. Sau đó, Hải nhờ My đăng bài rao bán cần sa trên facebook. Tổng số tang vật thu được là 40,39 gam cần sa. Hiện công an quận Cầu Giấy đang tiếp tục điều tra xử lý các đối tượng theo quy định.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-thieu-tien-tieu-xai-nam-thanh-nien-ru-ban-gai-ban-can-sa-tren-facebook-a533270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan