+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Trưởng công an phường ở quận Cầu Giấy vi phạm nồng độ cồn

    (ĐS&PL) - Tiến hành kiểm tra, lực lượng công an phát hiện một trưởng công an phường ở quận Cầu Giấy (Hà Nội) vi phạm nồng độ cồn vượt mức 0,4mg/lít khí thở.

    Theo nguồn tin trên VOV, vào khoảng 1h25 ngày 23/9, tại ngã tư Nguyễn Hoàng - Lê Đức Thọ (quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội), tổ công tác chéo của Đội CSGT đường bộ số 12 làm nhiệm vụ trên địa bàn Đội CSGT đường bộ số 6, phát hiện ô tô mang BKS 30G-239.xx, do một nam tài xế điều khiển có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

    Tiến hành kiểm tra, cảnh sát xác định tài xế là ông P.T.A. (SN 1976, ở Hà Nội).

    Nam tài xế này vi phạm nồng độ cồn ở mức vượt quá 0,4mg/ lít khí thở, không có giấy phép lái xe, giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe đã hết hạn. Tổ công tác sau đó đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với ông A.

    Xác minh tại địa phương, ông A. là Trưởng công an phường ở quận Cầu Giấy.

    ha noi truong cong an phuong o quan cau giay vi pham nong do con dspl 1

    Cảnh sát kiểm tra nồng độ cồn một trường hợp điều khiển ô tô ở Hà Nội trong đêm. Ảnh: Giao Thông

    Trao đổi trên báo Dân trí, đại diện Cục CSGT (Bộ Công an) xác nhận thông tin trên và cho biết, từ ngày 31/8 đến ngày 22/9, các tổ công tác của C08 (Cục CSGT) chủ trì phối hợp với các đơn vị, địa phương kiểm tra trật tự an toàn giao thông trên cả nước trên tinh thần "không có vùng cấm", "không có ngoại lệ".

    Đại diện Cục C08 nói thêm: "Qua kiểm tra, chúng tôi đã phát hiện xử lý nhiều trường hợp vi phạm nồng độ cồn, trong đó có nhiều trường hợp là cán bộ, công chức, viên chức...".

    Theo Báo Giao thông, để lan tỏa thông điệp xử lý vi phạm về nồng độ cồn với tinh thần không có vùng cấm, không có ngoại lệ, lực lượng CSGT cũng tăng cường công tác tuyên truyền sử dụng xe thông tin lưu động cảnh báo đến các khu dân cư, khu vực tập trung nhiều người, để người dân biết và thực hiện.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-truong-cong-an-phuong-o-quan-cau-giay-vi-pham-nong-do-con-a592834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan