+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Truy tìm chủ nhân của xe SH bị mất cắp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổ công tác Y5/141 vừa phát hiện một chiếc xe SH sử dụng biển kiểm soát giả và đang chờ chủ nhân thực của xe để trao trả lại tài sản bị mất.

    Tổ công tác Y5/141 vừa phát hiện một chiếc xe SH sử dụng biển kiểm soát giả và đang chờ chủ nhân thực của xe để trao trả lại tài sản bị mất.

    Tổ công tác bàn giao xe cho Công an phường Hàng Bài tiếp tục điều tra, xử lý

    Khoảng 15h30 chiều qua (26/4), tổ công tác Y5/141 (do Trung tá Phạm Ngọc Hải làm tổ trưởng) Công an TP Hà Nội phát hiện chiếc xe máy SH mang BKS 29K1 – 038.52 do cặp đôi nam nữ trung niên điều khiển sử dụng biển kiểm soát giả.

    Qua xác minh, tổ công tác đã kiểm tra được danh tính của chủ xe theo đăng ký chiếc xe là Nguyễn Thị Thu Huyền, trú tại địa chỉ 33/9 Cao Thắng, Hạ Lý, TP Hải Phòng. Chiếc xe được đăng ký với BKS chính xác là 15B1 – 023.39.

    Nghi vấn đây là chiếc xe bị ăn trộm và kẻ gian đã thay thế biển số để bán cho những người nhẹ dạ, ham rẻ nên tổ công tác đã bàn giao vụ việc cho Công an phường Hàng Bài (Hà Nội) tiếp tục điều tra xử lý. Phía lực lượng chức năng cũng đang liên hệ với chị Huyền để phối hợp điều tra và nhận lại tài sản bị mất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-truy-tim-chu-nhan-cua-xe-sh-bi-mat-cap-a188478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan