+Aa-
    Zalo

    Hà Nội T&T vùi dập Maziya Sports 5-1

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) –Trong trận ra quân tại vòng bảng F, AFC Cup 2014 đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đã làm nức lòng người hâm mộ thủ đô khi đánh bại đối thủ Maziya Sports của Maldive

    (ĐSPL) –Trong trận ra quân tại vòng bảng F, AFC Cup 2014 đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đã làm nức lòng người hâm mộ thủ đô khi đánh bại đối thủ Maziya Sports của Maldives với tỷ số kinh hoàng 5-1.
    Việc thiếu vắng bộ đôi trụ cột Samson và Gonzalo thẻ phạt và chấn thương trong cuộc đón tiếp Maziya Sports của Maldives không khiến sức mạnh tấn công của Hà Nôi T&T suy giảm. Bằng chứng là nhà đương kim vô địch V.League đã sớm làm chủ cuộc chơi ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cầm bóng vượt trội và tạo ra những cơ hội ăn bàn rõ rệt, việc mở tỷ số với Hà Nôi T&T chỉ là vấn đề thời gian. Các khán giả trên sân Hàng Đẫy cũng không phải chờ lâu để có dịp ăn mừng. Phút 16, Văn Hiếu đột phá vào vòng cấm trước khi chuyền “dọn cỗ” cho Văn Quyết đệm bóng cận thành mở tỷ số cho đội bóng của bầu Hiển.
     Văn Quyết áo trắng có trận đấu xuất sắc
    Sau bàn thắng này, Hà Nôi T&T vẫn làm chủ thế trận và không cho đối phương dù sở hữu thể hình cao to hơn hẳn có nhiều cơ hội tung ra đòn phản công. Thi đấu co cụm và thua thiệt về nhiều mặt so với đội bóng Việt Nam nhưng Maziya lại bất ngờ có bàn gỡ hòa chỉ 3 phút trước khi hiệp đấu đầu tiên khép lại. Người ghi bàn là Nashid Ahmed sau đệm bóng cận thành, xuất phát từ quả đá phạt từ giữa sân. Trong tình huống này hàng thủ của Hà Nôi T&T đã sơ hở và để tiền đạo đối phương rảnh chân dứt điểm.
    Sang hiệp 2, kịch bản trận đấu vẫn diễn ra giống hệt như 45 phút trước đó khi Hà Nội T&T vẫn vượt trội về thời gian kiểm soát bóng và tạo ra hàng tá pha hãm thành nguy hiểm.
    Tuy nhiên, từ phút 74 đến phút 82, bộ đội Văn Quyết và Ngọc Duy liên tiếp ghi 3 bàn thắng khi hàng thủ đội khách thực hoảng loạn. Với riêng cá nhân Văn Quyết tình huống ghi bàn nâng tỷ số lên 4-1 cho đội bóng thủ đô giúp anh lập hat-trick trong trận. Tỷ số 5-1 nghiêng về Hà Nội T&T được ấn định ở phút 88 do công của cầu thủ vào sân trong hiệp 2 - Văn Thành.
    Đội hình xuất phát của HN.T&T:
    Thủ môn: Văn Công
    Hậu vệ: Quốc Long – Văn Biển – Duy Khánh – Hồng Tiến
    Tiền vệ: Thành Lương – Sỹ Cường – Văn Hiếu – Ngọc Duy – Văn Quyết
    Tiền đạo: Hector.  
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-tt-vui-dap-maziya-sports-5-1-a23087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.