+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Xác minh nguyên nhân nam sinh lớp 9 nhảy từ tầng 3 xuống đất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một học sinh lớp 9 tại Hà Nội đã nhảy từ tầng 3 của trường xuống đất nghi do bị bạn bè trêu đùa và phải nhập viện cấp cứu vì chấn thương nặng.

    Liên quan đến vụ nam sinh lớp 9 nhảy từ tầng 3 của trường xuống đất, ngày 3/11, ông Đinh Trọng Thái- Hiệu trưởng Trường THCS Đức Giang (huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội) xác nhận sự việc xảy ra tại trường mình vào ngày 21/10.

    ha noi xac minh nguyen nhan nam sinh lop 9 nhay tu tang 3 xuong dat dspl
    Em Q. đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

    Nam sinh trong vụ việc này là em H.X.Q. (học sinh lớp 9, Trường THCS Đức Giang).

    Theo thông tin ban đầu, ngày 21/10, trong tiết thể dục, do trời mưa không học được nên em Q. đang đứng xem các bạn đánh cờ vua thì một số bạn ra trêu đùa.

    Khi phát hiện sự việc, giáo viên thể dục của nhà trường đã yêu cầu các bạn xin lỗi em học sinh bị trêu đùa. Tuy nhiên, khi lên lớp vào tiết Sử, em Q. tiếp tục bị các bạn xung quanh cười nói, chế giễu khiến Q. xấu hổ nên đã nhảy từ tầng 3 của trường xuống đất.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã phối hợp đưa học sinh Q. đi cấp cứu ở bệnh viện và báo cáo lên Phòng GD&ĐT huyện Hoài Đức.

    Kết quả ban đầu cho thấy em Q. bị gãy tay, gãy chân, vỡ xương chậu. Gia đình các học sinh liên quan cũng đến thăm hỏi em Q..

    "Trên mạng xã hội có đồn đoán nguyên nhân nhảy lầu của em nhưng chúng tôi không muốn bình luận gì. Khi có thông tin cụ thể từ phía cơ quan công an về mức độ vi phạm của các cá nhân có liên quan, chúng tôi mới có thể xác định hình thức xử lý theo quy định", Sức khỏe& Đời sống dẫn lời Hiệu trưởng nhà trường.

    Hiện, sự việc đang được cơ quan công an vào cuộc điều tra, xác minh.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xac-minh-nguyen-nhan-nam-sinh-lop-9-nhay-tu-tang-3-xuong-dat-a556292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan