+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Xác minh thông tin cán bộ công an bắn nhầm dê của người dân tại huyện Mỹ Đức

    (ĐS&PL) - Theo báo cáo của công an huyện, vào giờ nghỉ trưa, 3 người được cho là cán bộ Công an thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức cùng đi bắn chim, đã bắn nhầm vào dê của người dân thả trên núi.

    Theo báo Dân Việt, chiều 26/6, mạng xã hội lan truyền clip phản ánh việc nhiều người tại xã An Phú, huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội vây quanh chiếc xe ô tô con màu đỏ, mang BKS 30G - 579xx vì cho rằng những người trong xe bắn và lấy dê của người dân trên địa bàn.

    base64 1687798282899822544164
    Người dân phát hiện dê của người dân trong cốp xe của nhóm người mang theo súng. Ảnh: Dân Việt.

    Nội dung đoạn clip thể hiện thông tin, người dân phát hiện trong cốp xe ô tô có chứa dê được đựng trong bao tải. Theo hình ảnh người dân quay lại, trên xe có vật giống như súng có ống ngắm. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt để xử lý sự việc.

    Liên quan đến vụ việc, báo Lao động đưa tin, lãnh đạo UBND huyện Mỹ Đức đã có chia sẻ với báo chí, vị này xác nhận sự việc dư luận đang quan tâm là có.

    Theo thông tin từ vị lãnh đạo, đã có báo cáo của công an huyện về việc này. Cụ thể, vào giờ nghỉ trưa, 3 cán bộ Công an thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức cùng đi bắn chim, đã bắn nhầm vào dê của người dân thả trên núi, thuộc địa bàn xã An Phú (huyện Mỹ Đức).

    base64 16877983916901973659928
    Những con dê bị "bắn nhầm". Ảnh: Báo Lao động.

    "UBND huyện cũng đã yêu cầu Công an huyện xác minh, giải quyết sự việc theo đúng quy định của pháp luật", vị lãnh đạo UBND huyện chia sẻ.

    Về phía xã An Phú, ông Bùi Văn Chuyện - Chủ tịch UBND xã đã thông tin trên tờ Dân trí, ông xác nhận 3 người liên quan vụ việc là 3 cán bộ Công an thị trấn Đại Nghĩa. Theo ông Chuyện, sự việc xảy ra vào 12h30 ngày 26/6 tại địa bàn xã. Vào thời gian trên, người dân phát hiện 3 người đàn ông dùng một khẩu súng tự chế để bắn chết 3 con dê. Sau đó 3 người này cho 2 con dê vào trong một bao tải và mang lên ô tô, còn một con dê thì nằm chết tại hiện trường.

    "Sau khi nhận được thông tin, phía Công an huyện Mỹ Đức, phối hợp với Công an TP Hà Nội đã có mặt để lập biên bản và đưa 3 người đàn ông lên cơ quan công an làm việc", ông Chuyện thông tin. 

    Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xac-minh-thong-tin-can-bo-cong-an-ban-nham-de-cua-nguoi-dan-tai-huyen-my-duc-a580631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan