+Aa-
    Zalo

    Hà Nội yêu cầu không tổ chức đưa khách du lịch đến phố cà phê đường tàu

    (ĐS&PL) - Sở Du lịch Hà Nội mới đây yêu cầu các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành, không đưa các khách nước ngoài đến tham quan, chụp ảnh, uống cà phê, tại khu vực cà phê đường tàu để đảm bảo an toàn.

    Báo Tuổi trẻ đưa tin, liên quan việc nhiều du khách thường xuyên tới khu vực phố cà phê đường tàu ở phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Sở Du lịch Hà Nội ra vừa yêu cầu các đơn vị lữ hành không đưa khách đến địa điểm trên.

    Nội dung trên nằm trong văn bản của Sở Du lịch Hà Nội gửi các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành, vận chuyển khách du lịch ở Hà Nội về việc đảm bảo an ninh, an toàn giao thông đường sắt đối với khách du lịch.

    ca phe duong tau
    Du khách đến khu vực cà phê đường tàu tiềm ẩn nhiều huy hiểm

    Theo VOV, qua văn bản Sở Du lịch Hà Nội yêu cầu các doanh nghiệp không tổ chức các tour đưa đón khách đến khu vực đường sắt tuyến Phùng Hưng – Trần Phú – Lê Duẩn đồng thời khuyến cáo khách du lịch không đến chụp ảnh ở các địa điểm trên.

    Theo sở này, một số đoàn khách du lịch được các xe đưa đến và tập trung tại khu vực chốt trực chắn số 5 Trần Phú, gây mất an toàn và ách tắc giao thông.

    Ngoài ra, điều này còn tiềm ẩn nguy cơ cao xảy ra tai nạn giao thông đường sắt và gây áp lực cho các lực lượng bảo vệ hành lang an toàn đường sắt.

    Sở Du lịch yêu cầu các đơn vị nghiêm chỉnh chấp hành các quy định về trật tự an toàn giao thông đường sắt, trật tự đô thị trên địa bàn thành phố và giao thanh tra Sở tăng cường kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-yeu-cau-khong-to-chuc-dua-khach-du-lich-den-pho-ca-phe-duong-tau-a571140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan