+Aa-
    Zalo

    Hạ thủy tàu trinh sát đầu tiên cho Cảnh sát biển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây là chiếc tàu trinh sát 500CV đầu tiên thuộc Dự án đóng mới các tàu trinh sát 500CV của Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển được hạ thủy.

    Đây là chiếc tàu trinh sát 500CV đầu tiên thuộc Dự án đóng mới các tàu trinh sát 500CV của Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển được hạ thủy.
    Sau gần 10 tháng thi công, sáng 1/10, tại TP HCM, Nhà máy X51, Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng đã tổ chức hạ thủy thành công tàu trinh sát 500CV chiếc số 1 (ký hiệu TS500-01) thuộc dự án đóng tàu của Bộ Tư lệnh Cảnh sát Biển Việt Nam theo đúng tiến độ.
    Hạ thủy tàu trinh sát đầu tiên cho Cảnh sát biển Việt Nam
    Hình ảnh tàu trinh sát 500CV (ký hiệu TS500-01) được hạ thủy.
    Tàu trinh sát 500CV là tàu vỏ thép do Viện Thiết kế tàu quân sự (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) thiết kế theo tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia, quy phạm phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép QCVN 21:2010/BGTVT năm 2010 với tính năng kết cấu cấp không hạn chế.
    Tàu có chiều dài 38,2m, chiều rộng 7,8m, vận tốc 10hl/h. Tàu được sử dụng trong thực hiện nhiệm vụ trinh sát, thực thi pháp luật trên biển và các nhiệm vụ khác được giao.
    Đây là chiếc tàu trinh sát 500CV thứ nhất thuộc dự án đóng mới các tàu trinh sát 500CV của Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển được hạ thủy.
    Hiện nay, Nhà máy X51 đang tiếp tục thi công chiếc tàu TS500-02 để hạ thủy và bàn giao trong thời gian tới cho Bộ tư lệnh Cảnh sát biển đưa vào khai thác sử dụng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-thuy-tau-trinh-sat-dau-tien-cho-canh-sat-bien-viet-nam-a53270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan