+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Cứu em, hai chị em chết đuối thương tâm dưới hố nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do nhảy xuống hố nước để cứu em nhưng lại không biết bơi nên cả hai chị em đã bị chìm. Đến khi người dân phát hiện thì đã quá muộn.

    Do nhảy xuống hố nước để cứu em nhưng lại không biết bơi nên cả hai chị em đã bị chìm. Đến khi người dân phát hiện thì đã quá muộn.

    Tối 4/6, tại địa bàn xã Đức Long, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 chị em ruột tử vong. Trong đó, nạn nhân được xác định là em T.T.T.L. (SN 2004) và T.V.K. (SN 2012) trú tại thôn Long Sơn, xã Đức Long (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh).

    Khu vực xảy ra vụ hai chị em đuối nước thương tâm. Ảnh: Infonet

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h cùng ngày, hai chị em L. và K. đi chăn bò trên đường về nhà thì người em K. không may bị sẩy chân rơi xuống hố sâu. Thấy vậy, người chị liền lao xuống hố nước để cứu em, do không biết bơi nên cả hai chị em đã bị chìm. Khi người dân phát hiện xuống cứu thì đã quá muộn.

    Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã xuống thăm hỏi, chia sẻ với gia đình nạn nhân, đồng thời, báo cáo các cơ quan chức năng để làm rõ sự việc.

    Qua điều tra, hiện trường nơi hai cháu bé chết đuối thuộc công trình kênh thủy lợi Ngàn Trươi. Hố nước qua kênh thủy lợi này vừa xây dựng nhưng không có rào chắn và biển hiệu nên mới xảy ra sự việc này.

    Được biết, hoàn cảnh gia đình 2 chị em L. và K. rất khó khăn. Bố đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-cuu-em-hai-chi-em-chet-duoi-thuong-tam-duoi-ho-nuoc-a231882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan