+Aa-
    Zalo

    Thông tin bất ngờ vụ đôi nam nữ nắm tay nhau chết dưới lòng hồ ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyên nhân ban đầu vụ đôi nam nữ nắm tay nhau chết dưới lòng hồ ở Hà Nội được xác định do nữ nạn nhân bị tuột phao trong khi bơi nên người nam tới cứu nhưng không thành.

    Nguyên nhân ban đầu vụ đôi nam nữ nắm tay nhau chết dưới lòng hồ ở Hà Nội được xác định do nữ nạn nhân bị tuột phao trong khi bơi nên người nam tới cứu nhưng không thành, cả 2 nạn nhân chìm xuống nước.

    Chiều tối ngày 28/5, trao đổi với báo chí, ông Đinh Vĩnh Bảo- Trưởng công an xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết, bước đầu đã xác định được nguyên nhân vụ đôi nam nữ nắm tay nhau chết dưới hồ Đồng Đò.

    Lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: An ninh Thủ đô

    Theo đó, vào trưa ngày 27/5, một nhóm thanh niên nam nữ khoảng 9 người đi phượt đã ra đập Đồng Đò bơi. Quá trình bơi lội dưới hồ, Đinh Tuyết M. (SN 1991, ở Hai Bà Trưng, Hà Nội) không biết bơi nên ôm phao (loại dành cho trẻ em khoảng 10kg). Tuy nhiên, sau đó M. bị tuột khỏi phao và chìm xuống nước. Phát hiện sự việc,  Bùi Văn T. (Sn 1990, ở Thái Bình) đã bơi sang cứu nhưng không được. Do quá đuối sức nên M. và T. cùng chìm xuống nước.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phối hợp tìm kiếm đôi nam nữ. Đến sáng ngày 28/5, thi thể đôi nam nữ ở hồ Đồng Đò mới được tìm thấy.

    Ông Bảo cũng phủ nhận những thông tin khác liên quan đến nguyên nhân cái chết của đôi nam nữ này và khẳng định, đôi nam nữ này chết do tai nạn đuối nước.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-vu-doi-nam-nu-nam-tay-nhau-chet-duoi-long-ho-o-ha-noi-a231068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan