+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Kỷ luật trưởng công an xã dùng bằng giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bằng cách sử dụng bằng giả, ông trưởng công an xã không có bằng tốt nghiệp THCS này vẫn được xét tuyển lên cấp 3.

    (ĐSPL) – Bằng cách sử dụng bằng giả, ông trưởng công an xã không có bằng tốt nghiệp THCS này vẫn được xét tuyển lên cấp 3.

    Vừa qua, công dân Lê Văn Sự ở xóm Tùng Quang, xã Hương Quang, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) đã có đơn tố cáo ông Nguyễn Văn Hải, Trưởng công an xã Hương Quang không có bằng tốt nghiệp THCS nhưng vẫn được xét tuyển vào học bổ túc văn hóa tại TTGDTX huyện Vũ Quang.

    Hà Tĩnh: Kỷ luật trưởng công an xã dùng bằng giả

    Thông báo của UBKT huyện Vũ Quang.

    Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, PV Báo ĐSPL Online đã có buổi làm việc với UBKT huyện Vũ Quang.

    Trao đổi với chúng tôi, ông Võ Đình Quang, Chủ nhiệm UBKT huyện Vũ Quang cho biết: “Sau khi nhận được đơn tố cáo, chúng tôi đã thành lập tổ công tác để làm rõ và xác minh vấn đề anh Sự phản ánh là có sự thật. Ông Nguyễn Văn Hải đã sử dụng bằng THCS không hợp pháp để được xét tuyển vào học tại Trung tâm GDTX Vũ Quang”.

    Một cuộc họp đã được UBKT huyện Vũ Quang tổ chức để bàn về việc xử lý kỷ luật đối với ông Hải. Xét trên các yếu tố vi phạm, ông Hải bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo và kéo dài thời hạn nâng lương. Được biết, với cương vị là một Trưởng công an xã nhưng ông Nguyễn Văn Hải thường có những thái độ và cách hành xử xem thường người dân, không trung thành với tổ chức, Đảng, Nhà nước.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-ky-luat-truong-cong-an-xa-dung-bang-gia-a30053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan