+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Kỷ niệm 110 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Trần Phú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sáng nay (29/4), Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Trần Phú (1/5/1904 - 1/5/2014).

    (ĐSPL) - Sáng nay (29/4), Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Trần Phú (1/5/1904 - 1/5/2014) – Vị Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng cộng sản Việt Nam.

    Tới dự Lễ kỷ niệm có Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Đại tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an và lãnh đạo của nhiều bộ ngành khác.

    Hà Tĩnh: Kỷ niệm 110 năm ngày sinh cố tổng bí thư Trần Phú
    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Lễ kỷ niệm 110 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú

    Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, với lòng thành kính biết ơn vô hạn vị Tổng bí thư đầu tiên của Đảng, đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hà Tĩnh đã ôn lại cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vẻ vang của đồng chí Trần Phú, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhà lãnh đạo tài năng của Đảng, người chiến sỹ kiên cường của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế.

    Hà Tĩnh: Kỷ niệm 110 năm ngày sinh cố tổng bí thư Trần Phú
    Tiết mục văn nghệ tại Lễ kỷ niệm 110 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú.

    Qua buổi lễ, cán bộ, Đảng viên và nhân dân tỉnh Hà Tĩnh cũng bày tỏ quyết tâm phát huy truyền thống quê hương cách mạng, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức cách mạng, kiên trì học tập, nâng cao trình độ mọi mặt, tích cực hoạt động thực tiễn, luôn đặt lợi ích của Đảng, cách mạng và nhân dân lên trên hết. Xây dựng Đảng bộ Hà Tĩnh trong sạch vững mạnh, địa phương phát triển giàu đẹp, xứng đáng là quê hương của Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng.

    Trước đó, vào sáng ngày 28/4, nhân chuyến thăm và làm việc với Đảng bộ, nhân dân Hà Tĩnh và dự lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Trần Phú, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và đoàn công tác của Trung ương đã đến dâng hoa, thắp hương tại khu mộ cố Tổng Bí thư Trần Phú, xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh); dâng hoa, thắp hương tại khu mộ cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập, xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) và nói chuyện với cán bộ, đảng viên, nhân dân xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ.

    Hà Tĩnh: Kỷ niệm 110 năm ngày sinh cố tổng bí thư Trần Phú

    Lãnh đạo cấp cao của Đảng và nhà nước chụp ảnh lưu niệm cùng các nguyên lãnh đạo tỉnh Hà tĩnh

    Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII, trong sáng ngày 28/4, Chủ tịch Quốc hội (QH) Nguyễn Sinh Hùng và Đoàn đại biểu QH tỉnh Hà Tĩnh đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà để ghi nhận, tiếp thu các kiến nghị, đề xuất của cử tri gửi tới kỳ họp vào tháng 5 tới.

    Về các chính sách hỗ trợ ngư dân, Chủ tịch QH nhấn mạnh, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm hỗ trợ người dân, nhất là người dân ven biển trong việc đánh bắt thủy sản, đánh bắt xa bờ.

    Chiều cùng ngày, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng và đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Tĩnh cũng đã tới thăm và làm việc với Công ty TNHH gang thép Formosa Hà Tĩnh, nằm trong khu kinh tế Vũng Áng, thuộc huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-ky-niem-110-nam-ngay-sinh-co-tong-bi-thu-tran-phu-a31168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan