+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Xác định nguyên nhân nữ hiệu trưởng tử vong tại phòng làm việc

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng xác định, nữ hiệu trưởng tử vong tại phòng làm việc ở Hà Tĩnh là do bệnh lý, không có dấu hiệu hình sự.

    Tạp chí Tri thức trực tuyến đưa tin, ông Nguyễn Xuân Linh, Chủ tịch UBND xã Bùi La Nhân (huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh), xác định nguyên nhân tử vong của cô L.T.T.M. (SN 1977), Hiệu trưởng trường tiểu học Nguyễn Trãi đóng trên địa bàn xã không có dấu hiệu hình sự mà do bệnh lý.

    xac dinh nguyen nhan nu hieu truong tu vong tai phong lam viec1

    Trước đó, vào chiều 8/11, khi giáo viên và học sinh đến trường Tiểu học Nguyễn Trãi đã thấy xe của cô L.T.T.M. để ở khu vực nhà xe, còn cửa phòng làm việc thì khép hờ.

    Đến khoảng 15h cùng ngày, chị Bùi Thị Xoan - Kế toán nhà trường đến phòng làm việc của cô M. để xin chữ ký thì tá hoả phát hiện cô hiệu trưởng đã gục trên bàn trong trạng thái tím tái, người bất động nên kêu mọi người tới ứng cứu, tuy nhiên cô M. đã tử vong.

    Theo báo Tiền phong, Cơ quan chức năng nhận định cô hiệu trưởng tử vong do ngưng tim từ 11h đến 11h30. Do không có dấu hiệu nghi vấn, gia đình thống nhất không khám nghiệm tử thi mà đưa cô hiệu trưởng về lo hậu sự.

    Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Đức Thọ cho biết cô hiệu trưởng có tiền sử bị bệnh hen suyễn và tim mạch. Sáng 8/11, cô hiệu trưởng đến trường làm việc bình thường, sau đó có tham gia lao động cùng các giáo viên rồi về phòng làm việc.

    Được biết, cô hiệu trưởng đã làm cán bộ quản lý hơn 10 năm nay.

    Trong một vụ việc khác, trước đó, theo báo Giao Thông, ngày 8/11, lực lượng chức năng Hải Dương cho biết đang điều tra vụ một người phụ nữ tử vong ở bên lề đường.

    Cụ thể, khoảng 13h ngày 7/11, người dân phát hiện một người phụ nữ tử vong tại lề đường bên phải QL37, đoạn chân cầu Bình, hướng xã Thanh Quang (Nam Sách) – Chí Linh. Bên cạnh người phụ nữ này có chiếc xe mô tô mang BKS 34F3-8140.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, điều tra nguyên nhân vụ việc. Nạn nhân được xác định là B.T.V. (SN 1963), trú tại khu dân cư Trụ Hạ, phường Đồng Lạc (Chí Linh).

    Qua điều tra ban đầu, bà V. tử vong do vỡ xương gò sọ trán. Nguyên nhân tai nạn chưa được xác định. Được biết, gia đình bà V. buôn bán nhỏ, bà V. đang trên đường đi lấy hàng về bán thì gặp nạn.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-xac-dinh-nguyen-nhan-nu-hieu-truong-tu-vong-tai-phong-lam-viec-a556862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan