+Aa-
    Zalo

    HAGL 2-1 Bình Dương: Đại địa chấn ở Pleiku

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HAGL đã gây địa chấn ở vòng 17 V.League 2015 khi bất ngờ hạ gục Nhà ĐKVĐ B.Bình Dương với cú đúp của tiền vệ Hoàng Thanh Tùng.

    (ĐSPL) - HAGL đã gây địa chấn ở vòng 17 V.League 2015 khi bất ngờ hạ gục Nhà ĐKVĐ B.Bình Dương với cú đúp của tiền vệ Hoàng Thanh Tùng.

    Tiếp đón Nhà ĐKVĐ B.Bình Dương trên sân nhà, HAGL không thể sử dụng đội hình mạnh nhất. Trong đội hình xuất phát của đội chủ nhà không có sự góp mặt của tiền đạo Nguyễn Công Phượng, người vừa gặp chấn thương trong buổi tập cách đây ít ngày. Ngoài ra, Tuấn Anh cũng không xuất phát ngay từ đầu.
    Trong khi đó, B.Bình Dương tỏ rõ quyết tâm giành 3 điểm để đòi lại ngôi đầu bảng khi tung ra sân đội hình mạnh nhất với nhiều ngôi sao nội như Trọng Hoàng, Công Vinh, Tiến Thành hay Anh Đức.
    HAGL đã phải nhận 1 gáo nước lạnh ngay ở phút thứ 2 khi Công Vinh bứt tốc rất nhanh rồi lạnh lùng đánh bại Văn Tiến đưa B.Bình Dương vượt lên dẫn trước.
    [mecloud]WORY8iLdgS[/mecloud]
    Không chấp nhận cảnh trắng tay trên sân nhà, HAGL đã đẩy cao đội hình tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Các học trò của Graechen đã tạo ra được thế trận áp đảo trước các Nhà ĐKVĐ.
    Với hàng thủ giàu kinh nghiệm, B.Bình Dương khiến chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn và phải sử dụng nhiều tình huống dứt điểm ngoài vòng cấm.

    HAGL gây sốc khi hạ gục ĐKVĐ. Bình Dương.

    Thế nhưng trong một phút sai lầm, họ đã phải trả giá. Phút 26, từ cú đá phạt góc bên phía cánh phải của HAGL, hàng thủ B.Bình Dương xử lý lóng ngóng, tạo điều kiện để tiền vệ Thanh Tùng ập vào dứt điểm hạ gục thủ thành Quốc Thiện Esele, gỡ hoà cho Bình Dương. Thời gian còn lại của hiệp 1, chỉ có duy nhất 1 cơ hội được tao ra là cú đánh đầu vọt xà của Anh Đức.
    [mecloud]nLOGhGrPJi[/mecloud]
    Có thể nói rằng "ông trời" đã giúp HAGL ở trận này khi cơn mưa nặng hạt đã khiến hàng thủ B.Bình Dương đã phạm sai lầm ở phút 53, tạo điều kiện để Hoàng Thanh Tùng lần thứ 2 hạ gục thủ thành Quốc Thiện Esele với cú vô lê sấm sét ở cự ly gần.
    [mecloud]EGDsuQF88j[/mecloud]
    Sau khi vượt lên dẫn trước 2-1, HLV Graechen lập tức tung bộ đôi Út Cường và Công Phượng vào sân, đồng thời kéo thấp đội hình chơi phòng ngự phản công.
    Trong khi đó, B.Bình Dương cũng vội vã tăng cường hàng công với sự góp mặt của Quang Vinh và Tấn Tài, sau đó tung cả Tăng Tuấn vào thay Công Vinh. Thế nhưng đội bóng đất thủ không thể ghi bàn. Thậm chí họ còn suýt phải nhận bàn thua thứ 3 ở phút 77 nếu Thanh Tùng không bỏ lỡ trong tình huống đối mặt thủ thành Esele.
    Với kết quả này, nhà ĐKVĐ B.Bình Dương phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp, đồng thời bỏ lỡ cơ hội tái chiếm ngôi đầu của Thanh Hóa, đội bóng đã để thua ĐT Long An 1-2 ở loạt trận chiều nay.
    Đây là chiến thắng đầu tiên của đội bóng phố Núi sau chuỗi 11 trận chỉ biết hòa và thua ở V.League. 3 điểm có được giúp họ vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH. Hiện tại, thầy trò Graechen đang có 13 điểm, ngang điểm với XSKT Cần Thơ nhưng hơn hiệu số.

    Đội hình thi đấu:

    HAGL: Văn Tiến, Văn Long, Franklin, Tiến Dũng, Văn Thanh, Đông Triều, Bùi Trần Vũ (Công Phượng 60’), Xuân Trường, Tiến Hoài (Út Cường 58’), Nguyễn Lam (Tuấn Anh 85’), Thanh Tùng.
    B.Bình Dương: Quốc Thiện Esele, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Văn Hoàn, Xuân Thành, Tiến Thành (Tấn Tài 75’), Moses, Trọng Hoàng (Quang Vinh 57’), Công Vinh (Tăng Tuấn 84’), Anh Đức, Abass.
    [mecloud]UEK9O4F0LU[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hagl-2-1-binh-duong-dai-dia-chan-o-pleiku-a102647.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.