+Aa-
    Zalo

    "HAGL chỉ là đội bóng trẻ con"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "HA.GL chỉ là đội bóng trẻ con, báo chí thổi phồng lên quá chứ họ chẳng ghê gớm gì", TGĐ Công ty CP thể thao SHB.Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa phát biểu.

    (ĐSPL) - "HA.GL chỉ là đội bóng trẻ con, báo chí thổi phồng lên quá chứ họ chẳng ghê gớm gì", TGĐ Công ty CP thể thao SHB.Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa phát biểu trước trận Đà Nẵng tiếp đón HAGL chiều nay.

    [mecloud]B0sq00Sj5N[/mecloud]
    Lượt đi, SHB Đà Nẵng và HAGL từng gặp nhau ở vòng 5. Trước khi trận đấu diễn ra, đội bóng sông Hàn chỉ kiếm được 1 điểm trong khi HAGL phơi áo 3 trận liên tiếp.
    Những tưởng đội bóng giàu kinh nghiệm như SHB Đà Nẵng sẽ bám lấy "đám trẻ bầu Đức" làm phao cứu sinh để thoát khỏi khủng hoảng. Trước đội bóng chỉ toàn các cầu thủ 19 - 20 tuổi, đội bóng sông Hàn cũng chẳng thể hiện được chính mình. Họ bị những cầu thủ trẻ áp đảo toàn diện với lối chơi ban bật, phối hợp nhỏ nhuần nhuyễn, và rồi thua cách biệt 1 bàn trước "đám trẻ" ấy.
    Trận thua đó là đòn đau, giáng mạnh vào lòng kiêu hãnh của các học trò HLV Lê Huỳnh Đức. Có lẽ vì thế, TGĐ Công ty CP Thể thao SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa tỏ ra không phục HAGL, thậm chí còn hạ thấp đội bóng này.

    Lãnh đạo SHB Đà Nẵng đánh giá thấp HAGL.

    "HAGL chỉ là đội bóng trẻ con, báo chí thổi phồng lên quá chứ họ chẳng ghê gớm gì cả. Đừng đẩy họ lên cao quá mà đó chỉ là hiện tượng. Khán giả đang ảo tưởng về sức mạnh của họ mà thôi. Lối chơi thì rất dễ bị bắt bài trong khi S.Khánh Hòa hay SLNA cũng là các đội bóng trẻ nhưng mỗi khi gặp rất khó đá. HA GL chỉ là đội bóng bình thường, chỉ cần đừng chủ quan là được", ông Hòa nói trên Thể thao 24h.
    Dù vậy, ông Hòa cũng phải thừa nhận Đà Nẵng cũng không mạnh như trước. "Đà Nẵng mùa này không còn giữ bản sắc do yếu tố con người. Không chỉ 2 cầu thủ ngoại ở thời điểm hiện tại mà các cầu thủ ngoại sau thời Merlo đều không đáp ứng yêu cầu.
    Thiếu đi những cầu thủ đánh đầu tốt những pha xuống biên của SHB.ĐN cũng dần mất nhịp khi loay hoay không biết nên xử lý thế nào bởi nếu chuyển vào trong, xác suất ghi bàn không cao", ông Hòa thừa nhận.
    17h chiều nay, Đà Nẵng sẽ tiếp đón HAGL trên sân nhà. Đây là cơ hội để thầy trò Lê Huỳnh Đức "rửa hận". Vòng trước, HAGL đã bất ngờ giành chiến thắng trước ĐKVĐ Bình Dương với tỷ số 2-1 dù bị dẫn trước từ khá sớm.
    Báo Đời sống & Pháp luật sẽ cập nhật link xem trực tiếp trận đấu này.
    [mecloud]Rj7U6K1qz1[/mecloud]
    TUYẾT MINH (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hagl-chi-la-doi-bong-tre-con-a103177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.