+Aa-
    Zalo

    HAGL chính thức sa thải HLV Graechen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HAGL đã chính thức sa thải HLV Graechen khỏi cương vị HLV trưởng đội bóng, một ngày sau thất bại 0-1 trên sân Cao Lãnh trước Đồng Tháp.

    (ĐSPL) - HAGL đã chính thức sa thải HLV Graechen khỏi cương vị HLV trưởng đội bóng, một ngày sau thất bại 0-1 trên sân Cao Lãnh trước Đồng Tháp.

    Quyết định này được đưa ra trong buổi họp nội bộ rút kinh nghiệm giữa đại diện lãnh đạo CLB HAGL, BHL và các cầu thủ trước khi đội bóng phố núi lên đường về lại Pleiku chuẩn bị cho trận đấu với SLNA tại vòng 22 V-League 2015 cuối tuần sau.
    Lãnh đạo đội bóng này cũng đã chỉ định HLV thủ môn Nguyễn Quốc Tuấn tạm thời dẫn dắt đội thay thế HLV người Pháp ở 5 vòng đấu còn lại của mùa giải 2015.

    Graechen không còn là HLV trưởng HAGL.

    Sau trận thua Đồng Tháp, Graechen đã cãi nhau với trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh vì mâu thuẫn khi trao đổi về các vấn đề nhân sự cũng như lối chơi. Khi đó, ông Graechen còn tỏ ra cứng rắn: "Ở đội bóng này, tôi mới là người quyết định về mặt chuyên môn".
    Quyết định sa thải Graechen không gây bất ngờ cho giới chuyên môn và NHM, bởi đáng ra ông thầy người Pháp này phải bị sa thải từ lâu. Thậm chí, quyết định loại Graechen trong thời điểm này được cho là muộn vì tình thế của HAGL đã rất nguy hiểm.
    Thế nhưng Guillaume Graechen sẽ tiếp tục gắn bó với HAGL trên cương vị HLV đào tạo trẻ của Học viện HAGL Arsenal JMG, vị trí mà ông đã đảm nhận từ năm 2007 trước khi trở thành HLV HAGL đầu năm nay.
    [mecloud]rLA51gkAIB[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hagl-chinh-thuc-sa-thai-hlv-graechen-a106499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.