+Aa-
    Zalo

    HAGL chính thức trụ hạng sau trận hòa "bí hiểm"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HAGL đã chính thức trụ hạng sau trận hòa không bàn thắng đầy bí hiểm trên sân nhà. Trong khi đó, Thanh Hóa mất vị trí thứ 2 vào tay Hà Nội T&T.

    (ĐSPL) - HAGL đã chính thức trụ hạng sau trận hòa không bàn thắng đầy bí hiểm trên sân nhà. Trong khi đó, Thanh Hóa mất vị trí thứ 2 vào tay Hà Nội T&T.

    Tâm điểm của vòng 25 là cuộc chiến trụ hạng giữa HAGL, Cần Thơ, Đồng Tháp, Đồng Nai. Chỉ cần 1 điểm là chắc chắn trụ hạng, HAGL đã đạt được mục tiêu đấy sau trận hòa không bàn thắng trên sân nhà trước Đồng Tâm Long An.

    Đáng chú ý, trận đấu này bất ngờ không được truyền hình trực tiếp ở bất kỳ kênh truyền hình nào, kể cả truyền hình Gia Lai hay các kênh phát online. Đây là điều khá bất thường bởi đội bóng này chưa từng bị coi như "vô hình" như vậy từ trước tới nay.

    HAGL trụ hạng thành công. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    1 điểm có được đã giúp HAGL nhảy vọt lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng khi hơn 2 đội Cần Thơ và Đồng Tháp về chỉ số phụ, sau khi 2 đội bóng này cầm chân nhau trên sân Cần Thơ với tỷ số 1-1.

    Trong khi đó, Đồng Nai dù có được 3 điểm trước Khánh Hòa vẫn không có quyền tự quyết do họ là đội có hiệu số và thành tích đối đầu kém nhất trong số các ứng cử viên xuống hạng. Hiện, cuộc đua trụ hạng sẽ chỉ còn là cuộc chiến giữa Đồng Nai và Cần Thơ.

    Trên sân nhà, Thanh Hóa đã bất ngờ thất thủ 0-1 trước Hải Phòng. Kết quả này khiến đội bóng xứ Thanh mất vị trí thứ 2 vào tay Hà Nội T&T, đội đã giành chiến thắng tối thiểu trước Than Quảng Ninh.

    T.T

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]yPgVmHyGyR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hagl-chinh-thuc-tru-hang-sau-tran-hoa-bi-hiem-a110403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.