+Aa-
    Zalo

    HAGL chơi hay nhưng trắng tay trước Thanh Hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) HAGL đã có một trận đấu hay ngay trên sân của Thanh Hóa. Đáng tiếc là họ không gặp may khi phải nhận thất bại oan ức do lỗi của trọng tài.

    (ĐSPL) HAGL đã có một trận đấu hay ngay trên sân của Thanh Hóa. Đáng tiếc là họ không gặp may khi phải nhận thất bại oan ức do lỗi của trọng tài.

    Với quyết tâm giành trọn 3 điểm như tuyên bố trước trận, HAGL dồn lên tấn công và sớm dẫn trước Thanh Hóa ngay ở phút đầu tiên của trận đấu. Trần Minh Vương dứt điểm kỹ thuật bằng má trong chân phải đưa bóng bật cột dọc vào lưới mở tỷ số cho đội bóng phố núi.
    [mecloud]Sn5konwHQ5[/mecloud]
     
    Sớm có bàn dẫn trước, HAGL chủ động chơi phòng ngự phản công. Thế nhưng không vì thế mà Công Phượng và đồng đội tỏ ra yếu thế. Thậm chí, nếu Tuấn Anh và Minh Vương dứt điểm chính xác hơn ở những cơ hội sau đó, HAGL đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt.

    Thanh Hóa có được chiến thắng do lỗi trọng tài.

    Tuy nhiên, chỉ vì một sai lầm của hàng phòng ngự ở cuối hiệp 1, HAGL đã phải nhận bàn thua. Phút 43, hậu vệ Lê Văn Sơn trong nỗ lực nhảy lên phá bóng đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m và tiền đạo Pape Omar đã đánh bại thủ môn Minh Nhựt, quân bình tỉ số 1-1 cho Thanh Hóa.
     [mecloud]XrAhl8IHcu[/mecloud]
    Ở hiệp 2, HAGL tiếp tục chiếm ưu thế nhưng không xuyên thủng được hàng phòng ngự Thanh Hóa. Và bi kịch xảy ra khi  phải nhận bàn thua ở những phút cuối.
     
    Phút 82, từ pha phản công nhanh nơi trung lộ, Pape Omar đi bóng vào vòng cấm rồi tung cú dứt điểm chéo góc, đưa bóng trúng chân Hoàng Đình Tùng. Dù bị vấp ngã nhưng Đình Tùng vẫn kịp đứng dậy đánh gót vào lưới trống, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1 cho Thanh Hóa.
     
    Ở tình huống này Đình Tùng đã để bóng chạm tay trước khi ghi bàn. Tuy nhiên các trọng tài đã mắc sai lầm khi không cắt còi.
    [mecloud]bfc8ThztPE[/mecloud]
     
    Thắng trận này,  Thanh Hóa giữ vững vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 31 điểm, còn HAGL giậm chân ở vị trí thứ 12 với 10 điểm.
    [mecloud]aX06y8JomP[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hagl-choi-hay-nhung-trang-tay-truoc-thanh-hoa-a101713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.