+Aa-
    Zalo

    HAGL ngược dòng khó tin, tràn đầy cơ hội trụ hạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HAGL đã lội ngược dòng khó tin trước Hà Nội T&T trên sân nhà Pleiku sau khi bị dẫn 2-0 chỉ sau 30 phút thi đấu.

    (ĐSPL) - HAGL đã lội ngược dòng khó tin trước Hà Nội T&T trên sân nhà Pleiku sau khi bị dẫn 2-0 chỉ sau 30 phút thi đấu.

    Trên sân Pleiku, chính đội khách Hà Nội T&T mới là những người chơi hay hơn. Phút 19, Hoàng Vũ Samson mở tỷ số cho đội bóng thủ đô sau khi đánh bại thủ thành Minh Nhựt.

    [mecloud]NocluH3Sqn[/mecloud]

    9 phút sau đó, tỷ số đã là 2-0. Người lập công lần này là Ngọc Duy. Từ cú đá phat góc của Văn Quyết, Ngọc Duy bật cao đánh đầu nhân đôi cách biệt cho đội khách.

    [mecloud]tqd0o2rJ7o[/mecloud]

    2 bàn thua chóng vánh khiến NHM lo ngại đội bóng phố núi sẽ vỡ trận. Hết hiệp 1, HAGL vẫn không thể tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra trong 45 phút tiếp theo.

    4 phút sau giờ nghỉ giải lao, Gonzalo lúng túng đá phản lưới nhà sau pha áp sát của trung vệ Franklin, mở đầu cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của HAGL.

    [mecloud]B5gGVRv9fi[/mecloud]

    Phút 64, Công Phượng kiến tạo để Văn Toàn dứt điểm cận thành san bằng cách biệt. Lúc này, tình thần của các cầu thủ HAGL lên rất cao.

    [mecloud]nu5fwhvc8M[/mecloud]

    Không lâu sau khi để thua bàn thứ 2, hàng thủ Hà Nội T&T tiếp tục mắc sai lầm. Phút 79, Hoàng Thiên lập công đưa HAGL vượt lên dẫn trước 3-2.

    [mecloud]r9t5Idfcnn[/mecloud]

    Có được bàn thắng dẫn trước, HAGL chủ động chơi chậm, chắc để bảo toàn tỷ số. Đội khách Hà  Nội T&T cũng chẳng buồn dâng lên tìm kiếm bàn gỡ. Kết quả 3-2 được giữ nguyên cho đến cuối trận. 

    Với kết quả này, đội bóng của bầu Đức có 23 điểm, hơn đội bét bảng Đồng Nai 5 điểm. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, đội bóng của HLV Trần Bình Sự chỉ giành được 1 điểm sau trận hòa 4-4 trên sân của ĐTLA.

    Ảnh: Thanh Niên.

    Cũng trong chiều nay, Thanh Hóa đã bại trận 3-4 trước Quảng Nam trong khi Bình Dương hòa 000 trên sân của Hải Phòng. Với khoảng cách 6 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu, Bình Dương đã chính thức bảo vệ ngôi vô địch sớm do hơn Thanh Hóa chỉ số đối đầu.

    TUYẾT MINH

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]IjSkg2vuDv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hagl-nguoc-dong-kho-tin-tran-day-co-hoi-tru-hang-a108747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.