+Aa-
    Zalo

    HAGL sẽ dùng đội hình siêu tấn công trước SLNA?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với mục tiêu dành tối đa điểm số trong 5 trận đấu còn lại của V.League. Tân HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ cho HA.GL chơi với đội hình thiên về tấn công.

    Với mục tiêu dành tối đa điểm số trong 5 trận đấu còn lại của V.League. Tân HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ cho HA.GL chơi với đội hình thiên về tấn công.


    HLV Nguyễn Quốc Tuấn có giúp HA.GL trụ hạng thành công?

    Tân HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn được kỳ vọng sẽ mang lại những thay đổi tích cực cho Hoàng Anh Gia Lai trong cuộc đua trụ hạng ở 5 vòng đấu cuối, và thực sự HLV này đã gây ấn tượng cho chính các học trò với cách bố trí đội hình trong các buổi tập vừa qua của HA.GL.

    Ông Tuấn sử dụng một đội hình thiên nhiều về tấn công với bộ đôi tiền đạo Hoàng Thiên và Công Phượng. Văn Toàn được thử nghiệm ở vị trí tiền vệ phải. Với tốc độ và khả năng bứt phá, cầu thủ này hoàn toàn có thể dâng lên cao hợp cùng bộ đôi Hoàng Thiên, Công Phượng thành 3 mũi nhọn tấn công khi cần thiết.

    Ở hàng tiền vệ, HLV Quốc Tuấn gây bất ngờ khi đẩy trung vệ ngoại Franklin lên đá cặp tiền vệ trụ với Trần Vũ. Tuấn Anh vốn chỉ là phương án trung vệ bất đắc dĩ sẽ tiếp tục được sử dụng ở vị trí này.

    Bên cạnh đó, HLV Quốc Tuấn còn sử dụng 3 “cựu binh” Trần Vũ, Văn Long, Út Cường. Kinh nghiệm thi đấu của bộ ba này chắc chắn sẽ giúp ích cho các đồng đội trẻ.

    Với những thay đổi trên, cuộc đấu giữa HA.GL và SLNA vào chiều thứ 7 tới tại vòng 22 V.League hứa hẹn sẽ có nhiều diễn biến bất ngờ.

    Đội hình dự kiến của HAGL trận gặp SLNA: 

    Văn Tiến; Trung Hiếu, Tiến Dũng, Tuấn Anh, Văn Long; Franklin, Trần Vũ, Út Cường, Văn Toàn (hoặc Thanh Tùng); Công Phượng, Hoàng Thiên.

    Theo Đại Đoàn Kết

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]dHF64nmCCY[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hagl-se-dung-doi-hinh-sieu-tan-cong-truoc-slna-a107354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.