+Aa-
    Zalo

    Hai anh em ruột chết đuối dưới mương nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người dân đi qua con mương cách nhà bà Phương chừng 50m thì phát hiện thi thể 2 trẻ nổi trên con mương người dân hốt hoảng kêu gọi mọi người đến vớt.

    (ĐSPL) - Người dân đi qua con mương cách nhà bà Phương chừng 50m thì phát hiện thi thể 2 trẻ nổi trên con mương người dân hốt hoảng kêu gọi mọi người đến vớt.

    Vào khoảng 16h30 chiều 11/8, thi thể 2 trẻ nhỏ nổi trên mương nước tại thôn Diên Trường (thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên – Huế) được người dân đi đường phát hiện.

    Hai cháu bé chết đuối dưới mương nước
    Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

    Nạn nhân vụ việc kể trên được xác định là các cháu Lê Văn Phát (6 tuổi), Lê Thị Phụng (4 tuổi). Hai cháu là anh em ruột con của ông Lê Văn Phúc và bà Phan Thị Ly (trú tại huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai).

    Trưa cùng ngày, sau khi ăn cơm trưa, 2 cháu Phát, Phụng mang gối ra phía sau nhà nằm ngủ. Đến khoảng hơn 4h chiều cùng ngày, bà Phương không thấy 2 cháu ở trong nhà liền đi tìm quanh xóm.

    Đến 16h30, người dân đi qua con mương cách nhà bà Phương chừng 50m phát hiện thi thể 2 trẻ nổi trên con mương người dân hốt hoảng kêu gọi mọi người vớt lên đưa đến Trạm Y tế cấp cứu.

    Tại hiện trường, cháu Phụng được xác định là đã chết. Còn cháu Phát sau khi được sơ cấp cứu thấy có dấu hiệu của sự sống, gia đình gọi cấp cứu 115. Khi đến nơi, các bác sĩ cho biết là cháu Phát cũng không còn khả năng cứu sống.

    Hai cháu bé chết đuối dưới mương nước
    Hai cháu được gia đình đưa về lo hậu sự.

    Được biết, vợ chồng bà Ly ông Phúc đưa con về thôn Diên Trường dự đám cưới em, ở chơi khoảng 1 tháng nay.

    Theo đó gia đình bà Ly dự định về quê lập nghiệp. Để cho 2 con tiếp tục đi học, ông Lê Văn Phúc (chồng bà) vào Đồng Nai rút học bạ, chuyển hồ sơ đang trên đường ra Huế.

    Chiều cùng ngày thi thể của 2 cháu đã được đưa về gia đình của người bà con lo hậu sự.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-anh-em-ruot-chet-duoi-duoi-muong-nuoc-a45657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan