+Aa-
    Zalo

    Hải Băng khoe quà hàng hiệu được ông xã tặng trước khi lâm bồn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ ca sĩ Hải Băng đã khoe món quà hàng hiệu ông xã Thành Đạt mua tặng để động viên tinh thần trước khi lâm bồn khiến nhiều bạn bè và khán giả thích thú.

    Nữ ca sĩ Hải Băng đã khoe món quà hàng hiệu ông xã Thành Đạt mua tặng để động viên tinh thần trước khi lâm bồn khiến nhiều bạn bè và khán giả thích thú.

    Mới đây, trên trang cá nhân facebook, nữ ca sĩ Hải Băng vừa hạnh phúc khoe các đồ hiệu được ông xã Thành Đạt mua tặng để động viên tinh thần trước ngày sinh bé thứ ba. "Mỗi năm mỗi đẻ thì cũng phải mỗi năm mỗi quà đúng không? Cảm ơn ba Thành Đạt", Hải Băng viết.

    Món quà hàng hiệu giá trị mà Thành Đạt dành tặng Hải Băng trước ngày lâm bồn. Ảnh: FBNV

    Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè, người hâm mộ của cô nàng. Mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ tới cuộc sống hạnh phúc của Hải Băng, bởi ít ai có ông xã vừa yêu lại chiều vợ như Thành Đạt.

    Ở phần bình luận, rất đông bạn bè, khán giả đã dành sự ngưỡng mộ đặc biệt tới Hải Băng.

    Được biết, nữ ca sĩ sẽ hạ sinh con thứ ba vào tháng 5. Cũng theo tiết lộ từ phía Hải Băng, lần này cô mang bầu một bé trai và rất mong bé sinh ra sẽ thật khoẻ mạnh, đáng yêu. Tới thời điểm hiện tại, dù cận ngày sinh nhưng Hải Băng vẫn dành nhiều thời gian quản lý công việc kinh doanh online và chăm sóc hai con nhỏ. Cô cũng được ông xã Thành Đạt ở bên động viên, chăm sóc từ khi mang thai cho tới nay.

    Vào tháng 7/2018, Hải Băng khiến mọi người bất ngờ khi cô chia sẻ thông tin mang bầu lần 3 sau khi sinh con thứ 2 mới 3 tháng. Hai lần sinh trước, nữ ca sĩ kể đều sinh mổ, cổ tử cung của cô có vết sẹo lớn, dẫn đến nguy cơ bị bục dẫn đến tình trạng vỡ tử cung, đe dọa trực tiếp tính mạng người mẹ và thai nhi. Bác sĩ đã cảnh báo nhiều nguy hiểm, khuyên cô nên bỏ thai. Tuy nhiên, cả Hải Băng và Thành Đạt đều quyết tâm giữ lại con.

    Tháng 3/2019 vừa qua, Hải Băng cũng đăng tải thông báo sẽ chính thức giải nghệ ở tuổi 29 khiến nhiều người tiếc nuối.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-bang-khoe-qua-hang-hieu-duoc-ong-xa-tang-truoc-khi-lam-bon-a275504.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan