+Aa-
    Zalo

    Hai bé gái 9 tuổi đuối nước thương tâm dưới con mương giữa rừng cao su

    (ĐS&PL) - P.L.B.N và bạn gần nhà là P.N.B.T (đều 9 tuổi, ngụ thôn 2, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước) rủ nhau đi chơi nhưng không may bị đuối nước, tử vong.

    Công an xã Long Hà (huyện Phú Riềng, Bình Phước) cho biết trên Thanh niên, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 bé gái 9 tuổi tử vong tại một mương nước thuộc thôn 2 (xã Long Hà).

    Nạn nhân là bé P.L.B.N. và bạn gần nhà là P.N.B.T. (đều 9 tuổi, ngụ thôn 2, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước).

    hai be gai 9 tuoi duoi nuoc thuong tam duoi con muong giua rung cao su
    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. (Ảnh: Báo Bình Phước)

    Thông tin ban đầu trên Pháp luật Việt Nam, trưa 15/12, 2 bé rủ nhau đi chơi. Đến chiều không thấy con về, chị L.T.L. (31 tuổi, mẹ của N.) lo lắng nhờ người dân cùng thôn phụ tìm 2 bé gái.

    Khi tìm đến khu vực vườn cao su có nhiều mương nước, người dân phát hiện 2 đôi dép và 2 bộ quần áo của N. và T. trên bờ. Nghi hai cháu xuống mương tắm bị đuối nước, một số người lặn tìm.

    Chiều tối cùng ngày, người dân vớt được 2 cháu lên bờ và nhanh chóng đưa đến trạm y tế xã để cấp cứu. Tuy nhiên, cả 2 cháu đã tử vong trước đó.

    Nhận tin báo, Công an xã Long Hà phối hợp Công an huyện Phú Riềng tới hiện trường khám nghiệm, xác định 2 nạn nhân tử vong do ngạt nước.

    Thi thể hai bé gái đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-be-gai-9-tuoi-duoi-nuoc-thuong-tam-duoi-con-muong-giua-rung-cao-su-a522681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan